[App] Candy Crush Soda Saga เกม Puzzle สไตล์ Candy Crush ที่รับประกันว่าว่าติดงอมแงมเหมือนเดิม

unnamed

ถ้าพูดถึงเกมในสมาร์ทโฟน เชื่อว่าหลายคนจะต้องนึกถึงเกมจับคู่ลูกอมอย่าง Candy Crush Saga ที่เคยทำให้หลายคนติดกันงอมแงม เรียกได้ว่าหัวใจเต็มเมื่อไหร่ต้องมีเข้าเกมไปจับคู่ ดีลิเชียส, ดีไวน์ กันอย่างแน่นอน และในตอนนี้เกม Candy Crush Saga ก็ยังมีอัพเดตด่านใหม่อยู่เรื่อยๆ ครับ แต่แอพที่เรามานำเสนอในวันนี้เนี่ย เป็นอีกภาคหนึ่งของ Candy Crush Saga อย่างเกม Candy Crush Soda Saga ครับ โดยคำว่า Soda ที่เพิ่มขึ้นมาเนี่ยจะบอกว่าเป็นโหมดใหม่ในเกมนี้ก็ได้นะ แต่บอกว่าเลยว่าโหมด Soda นี่สนุกไม่เบาเลยหล่ะ

 

สำหรับลิ้งดาวโหลดเกม Candy Crush Soda Saga ทั้ง iOS และ Android ก็ตามนี้เลยครับ

appstore? ??playstore

เมื่อเราดาวโหลดตัวเกมมาแล้ว ในการเข้าเกมครั้งแรกก็จะมีให้เลือกเชื่อมต่อกับ Facebook ครับ ตรงนี้จะเลือกเชื่อมต่อหรือไม่ก็ได้ แต่ผมแนะนำให้เลือกเชื่อมต่อไว้จะดีกว่า เพราะเวลาที่เราลบเกมทิ้ง หรือรีสโตรเครื่อง ถ้าเราเชื่อมต่อกับ Facebook เอาไว้ เซฟเกมก็จะไม่หายไปครับ โหลดเกมมาใหม่ เชื่อมต่อ Facebook แล้วก็กลับมาเล่นต่อได้เลย

Candy Crush Soda Saga SpecPhone 005

วิธีการเล่นเกมก็เหมือน Candy Crush Saga เลยครับ คือให้เราจับคู่ลูกอมสีเดียวกัน 3 เม็ดขึ้นไป หรือจะมากกว่านั้นก็ได้ ยิ่งเราจับคู่ทีละหลายเม็ดก็จะยิ่งได้ลูกอมแบบพิเศษแตกต่างกันไป โดยใน Candy Crush Soda Saga จะมีลูกอมแบบพิเศษที่ไม่มีใน Candy Crush Saga ด้วยกัน 2 แบบ ได้แก่ ลูกอมปลา กับลูกอมที่เปลี่ยนสีลูกอมเม็ดอื่น ส่วนโหมดการเล่นก็มีมีโหมดใหม่ๆ เพิ่มเติมอย่างเช่น โหมด Soda ที่จะต้องทำลายลูกอมขวดโซดาเพื่อให้หมีลอยขึ้นไป หรืออย่างโหมดหาหมีน้ำแข็ง ที่จะต้องทำลายน้ำแข็งเพื่อปลดปล่อยน้องหมี เป็นต้น

Candy Crush Soda Saga SpecPhone 002

Candy Crush Soda Saga SpecPhone 001

Candy Crush Soda Saga SpecPhone 003

ถ้าพูดกันตามตรงก็ต้องบอกว่า Candy Crush Soda Saga ก็ไม่ได้ถือว่าแตกต่างจาก Candy Crush มากมายครับ วิธีการเล่นก็เดิมๆ แต่ส่วนตัวผมว่ากราฟฟิคใน Candy Crush Soda Saga จะดูดีกว่านิดหน่อย และโหมดการเล่นใหม่ๆ ก็ทำให้เล่นเกมนี้ได้สนุกยิ่งขึ้น แต่บางด่านก็ออกแนวยากเลยครับ เรียกว่าท้าทายสมองได้ดีทีเดียว และที่สำคัญคือ การันตีว่าได้ลองเล่นแล้วจะติดงอมแงมแน่นอน

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก