[App] เกมกินจุด Agar.io เล่นได้ในมือถือแล้ว โหลดเลย ฟรี ทั้ง iOS และ Android

screen640x640

เกม Ager.io เป็นเกมที่เล่นง่ายๆ แต่ดูดเวลาเป็นอย่างมากครับ โดยเกมกินจุด Ager.io ก่อนหน้านี้เปิดให้เล่นผ่านหน้าเว็บไซต์  https://agar.io ซึ่งก็เป็นเกมที่หากได้ลองเล่นแล้ว รับรองว่าติดงอมแงม เพราะเกมนี้ เล่นง่าย เล่นได้ทุกวัย แถมสนุก แล้วก็เพลินมากๆ ด้วย

appstore     playstore

วิธีการเล่นเกมกินจุด Ager.io ก็ไม่ยากเลยครับ โดยเราจะรับบทเป็นจุด หรือเซลล์ตัวน้อย วิธีการเล่นก็คือให้เราลากตัวเราเนี่ย ไปกินจุดอื่นๆ และเมื่อเรากินจุดเยอะขึ้นๆ เซลล์เราก็จะมีขนาดใหญ่ขึ้น

screen640x640-2

ไฮไลท์มันจะอยู่ตรงที่เมื่อเราตัวใหญ่ขึ้นนี่แหละครับ เนื่องจากเกมนี้จะเป็นเกมที่เล่นแบบออนไลน์ ซึ่งก็มีผู้เล่นจากทั่วโลกเข้ามาเล่นเกมนี้ในแผนที่เดียวกับเรา เพราะฉะนั้นเราก็ต้องคอยหลบเซลล์ที่มีขนาดใหญ่กว่า มิฉะนั้นก็อาจจะโดนกินได้ และในทางกลับกัน เราก็สามารถกินเซลล์คนอื่นที่มีขนาดเล็กกว่าเราได้เช่นกัน

screen640x640-2

ตอนเราตัวเล็กจะเคลื่อนที่ได้เร็ว แต่ก็เสี่ยงต่อการโดนกินเช่นกัน

screen640x640-3

พอตัวใหญ่ขึ้น ก็จะเคลื่อนที่ช้าลงครับ แต่เราก็สามารถแตกตัวเพื่อพุ่งไปกินเซลล์ตัวอื่นๆ ได้ด้วยนะ

screen640x640-4

screen640x640-5

บอกเลยครับว่างานแอดมินไม่เสร็จก็เพราะติดเกมนี้นี่แหละ ><

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก