รู้หรือไม่? Apple จะตัดแถบเสาอากาศ และกล้องส่วนที่ยื่นออกมาใน iPhone 7

iphone-6-plus-camera

 

เชื่อว่าหลายต่อหลายคนคงจะไม่ชอบดีไซน์ของ iPhone 6/6S ที่ด้านหลังของตัวเครื่องนั้นมีแถบเสาอากาศสีขาวๆ พาดอยู่ และดีไซน์ของเลนส์กล้องที่ยื่นออกมานอกตัวเครื่อง แต่ล่าสุดได้มีข่าวดีไซน์ของ iPhone 7 ออกมาให้เราได้อัพเดทกันอีกครั้ง และจากข่าวที่ออกมาได้ระบุว่าเราอาจะจะไม่เห็นแถบเสาอากาศที่ว่านี้อีกแล้วใน iPhone 7 พร้อมกับจะมีการปรับดีไซน์ของกล้องถ่ายภาพไม่ให้ยื่นออกมาจากตัวเครื่องเหมือนกับดีไซน์ของ iPhone 6/6S

สรุปคร่าวๆ จากข้อมูลที่หลุดออกมาเรื่อยๆว่า iPhone 7 จะไม่มีช่องเสียบหูฟังขนาด 3.5 มม.ส่งผลให้ตัวเครื่องนั้นมีความบางมากกว่า iPhone 6/6s และจะมาพร้อมกับคุณสมบัติในการกันน้ำตามมาตรฐาน IP แบตเตอรี่ที่มากกว่าเดิม และอาจจะมาพร้อมกับกล้องคู่ที่ด้านหลังตัวเครื่องอีกด้วย แต่เราอาจจะต้องรอการยืนยันข้อมูลต่างๆ อีกครั้งว่าจะเป็นความจริงหรือไม่

 

ที่มา PhoneArena 

Tags:

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก