หลุด !! ชิปประมวลผล Snapdragon 821 คาดว่าจะใช้กับ ASUS Zenfone 3 Deluxe แทน Snapdragon 823 ??

821-0

ในปีนี้ Snapdragon 820 เรียกได้ว่ามาแรงจริง ๆ ซึ่งเหล่าบรรดาผู้ผลิตสมาร์ทโฟนบริษัทหลายบริษัท ต่างมีความเชื่อใจและเลือกใช้ชิปประมวลผลนี้ให้กับเหล่าเรือธงของตนเอง และในช่วงครึ่งปีหลังนั้นยังจะมีชิปประมวลผลที่อัปเกรดจาก Snapdragon 820 ให้แรงขึ้นไปอีก นั่นก็คือ Snapdragon 823 ซึ่งคาดว่าจะอยู่ใน Samsung Galaxy Note 6 ที่จะเปิดตัวในเวลาอีกไม่นานนี้ และล่าสุดยังมีรายงายเผยว่าจะมีชิปประมวลผลใหม่ในตระกูล Snapdragon อีกหนึ่งตัวซึ่งอาจจะอยู่ใน ASUS Zenfone 3 Deluxe อีกหนึ่งเวอร์ชั่น นั่นก็คือชิปประมวลผล Snapdragon 821 นั่นเอง

821-1

จากข่าวลือก่อนหน้านี้ที่เราได้ทราบมาว่า ASUS Zenfone 3 Deluxe ที่จะทำการวางขายในบางพื้นที่จะมากับ Snapdragon 823 แต่ในตอนนี้เผยหลักฐานให้เห็นว่า ASUS Zenfone 3 Deluxe จะใช้ชิปประมวลผล Snapdragon 821 ซึ่งจะมีความเร็วในการประมวลผลอยู่ที่ 2.3 GHz ซึ่งเร็วกว่า Snapdragon 820 อยู่เล็กน้อยซึ่งมีความเร็ว 2.15 GHz ซึ่งเราก็ต้องมาดูกันว่า ASUS Zenfone 3 Deluxe นั้นจะใช้ชิปประมวลผลอะไรกันแน่

ที่มา Phonearena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก