จับแมวกัน !! ชมคลิปเกม Easter Egg ของ Android Nougat เกมจับแมวให้เล่นกันบน Quick Setting

android-nougat-easter-egg-cat-800x445

Android Easter Egg ที่มีอยู่บน Android มานานแสนนานยกตัวอย่างเช่นใน Android 2.3 Gingerbread ที่จะสุ่มภาพซอมบี้ ส่วนต่อมาใน Android Lollipop 5.0 และ Marshmallow 6.0 ก็จะเป็นเกมโคลนของ Flappy Birds และใน Android Nougat  เวอร์ชั่นใหม่ล่าสุดนี้ ได้เผย Easter Egg ออกมาแล้วซึ่งมาในรูปแบบการเก็บสะสมแมว

Android Nougat Easter egg เวอร์ชั่นล่าสุดได้ถูกเปิดเผยภาพและคลิปตัวอย่างออกมาให้เราได้เห็นกัน ซึ่งอันดับแรกให้เราเข้าไปที่เมนูตั้งค่า แล้วเลือกไปที่เกี่ยวกับโทรศัพท์ ทำการแตะรัว ๆ ที่สัญลักษณ์ Android N และทำการแตะค้างก็จะเห็นสัญลักษณ์การ์ตูนรูปแมวขึ้นมา ต่อไปให้ทำการเพิ่มปุ่มลัดที่บริเวณ Quick Setting จากนั้นให้เลือกอาหารเพื่อทำการล่อแมวออกมากิน โดยทำการตั้งชื่อแมว พร้อมกับแชร์ให้เพื่อนดูได้ด้วย

ถึงแม้ว่าจะดูไม่ค่อยสนุกเหมือนกับเกม Flappy Droidbug เหมือนเวอร์ชั่นก่อน แต่ก็มีรูปแบบของแมวที่แตกต่างกันไปให้เราได้สะสม เรียกได้ว่าจับแมวกันไปก่อน รอเกม Pokemon GO เปิดตัวก็ทำให้เพลิดเพลินดีเหมือนกัน

ที่มา phonearena ขอบคุณภาพประกอบจาก mobiectrl

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก