HTC ปล่อยอัปเดต Android 6.0.1 และ Sense UI 7 ให้กับ Desire 820 แล้ว !!

HTC-Desire-820-colours

แม้ว่า HTC Desire 820 จะทำการเปิดตัวในช่วงครึ่งหลังของปี 2014 ซึ่งมากับชิปประมวลผล Snapdragon 615 และแรมขนาด 2 GB แต่ก็ยังได้รับอัปเดต Android 6.0.1 กับเขาด้วย ซึ่งยังไม่มีข้อมูลเกี่ยวกับขนาดของเฟิร์มแวร์ที่จะใช้ในการอัปเดต สำหรับฟีเจอร์ที่เป็นจุดเด่นคงจะเป็น Doze Mode ที่จะช่วยปิดการทำงานบนโทรศัพท์ทั้งหมดในขณะที่อยู่ในโหมด Sleep ซึ่งจะทำให้ยืดอายุการใช้งานของแบตเตอรี่ได้เป็นอย่างดี และฟีเจอร์อื่น ๆ อย่าง Google Now On Tap ที่จะช่วยให้เราค้นหาสิ่งต่าง ๆ โดยอัตโนมัติ ยกตัวอย่างเช่น เราคุยเกี่ยวกับเพื่อนอยู่เกี่ยวกับร้านอาหารญี่ปุ่น และเมื่อเรากดไปที่ Google Now On Tap ฟีเจอร์นี้จะทำการค้นหาร้านอาหารญี่ปุ่นให้เราโดยอัตโนมัติ ซึ่งนอกจากฟีเจอร์ใหม่ ๆ ยังมาพร้อมกับ HTC Sense UI 7 อีกด้วย ซึ่งรอรับการแจ้งเตือนการอัปเดตและเชื่อมต่อ Wi-Fi เพื่ออัปเดตได้เลย

620

ที่มา Phonearena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก