หลุด!!! ชิ้นส่วนด้านหลังตัวเครื่องของ Xiaomi Mi5 และสเปคแบบครบเครื่อง!!!

gsmarena_0020

ล่าสุดได้มีข้อมูลยืนยันจากทาง Xioami แล้วว่าขณะนี้มือถือเรือธงรุ่นใหม่ล่าสุดอย่าง Xiaomi MI 5 กำลังอยู่ในขั้นตอนการผลิตและจะพร้อมเปิดตัวอย่างเป็นทางการในวันที่ 24 กุมภาพันธ์ 2016 นี้ ซึ่งก่อนหน้านี้ได้มีภาพหลุดของตัวเครื่องหลุดออกมาให้เราได้ชมกันไปบ้างแล้ว ล่าสุดได้มีภาพของชิ้นส่วนที่คาดว่าจะเป็นบริเวณด้านหลังตัวเครื่องหลุดออกมาให้เราได้ชมกันอีกครั้ง

และจากภาพดังกล่าวนั้นจะเห็นได้ว่า Xiaomi MI 5 จะมีสีทองให้ได้ใช้งานกันอย่างแน่นอน นอกจากนี้จะเห็นได้ว่าด้านหลังนั้นมีการขัดลายอย่างสวยงามอีกด้วย ซึ่งทำให้ราคาของ Xiaomi MI 5 เป็นที่น่าจับตามองเป็นอย่างมาก

gsmarena_002

gsmarena_003

นอกจากภาพชิ้นส่วนของตัวเครื่องที่หลุดออกมายังมีเรื่องของสเปคตัวเครื่องที่ได้เผยออกมาผ่านทาง GFXBench ว่า Xiaomi MI 5 จะมาพร้อมกับหน้าจอขนาด 5.7 นิ้วความละเอียดแบบ Full HD และชิพประมวลผลที่จะใช้ในรุ่นนี้ก็ได้แก่ Snapdragon 820 นอกจากนี้ยังมาพร้อมกับแรมขนาด 3 GB หน่วยความจำภายใน 64 GB และยังไม่มีการยืนยันว่า Xiaomi MI 5 จะมีรุ่นที่สเปคต่ำกว่าแยกออกมาอีกหรือไม่

เช่นเดียวกับเรื่องของกล้องถ่ายภาพที่มีข้อมูลระบุเพียงแค่ Xiaomi MI 5 จะมาพร้อมกับกล้องขนาด 16 ล้านพิกเซล f/2.2 และกล้องหน้าขนาด 8 ล้านพิกเซลเท่านั้น ในเรื่องของการเชื่อมต่อก็คาดว่า Xiaomi MI 5 จะรองรับการใช้งาน Bluetooth 4.0, GPS with GLONASS, Wi-Fi 802.11a/b/g/n/ac, BDS, OTG ,NFC  รวมไปถึง 4G LTE อีกด้วย ราคาของ Xiaomi MI 5  จะอยู่ที่ราว 2,500 CNY  (ประมาณ 12,700 บาท) ซึ่งเราอาจจะได้เห็นการเปิดตัวอย่างเป็นทางการในงาน MWC 2016 ที่ประเทศสเปนในเร็วๆ นี้

 

ที่มา GSMArena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก