หลุดกล่อง iPhone 6s Plus โชว์ภาพพื้นหลังเป็นรูปปลาทอง แถมข้อมูลว่าแบตเตอรี่อาจจะน้อยลง?

Apple-iPhone-6s-Plus-box-goldfish-wallpaper

ดูเหมือนจะหลุดออกมาไม่หยุดสำหรับข่าวคราวของ iPhone 6s และ iPhone 6s Plus ที่ทาง Apple เองก็ยืนยันวันเปิดตัวแล้วว่าจะเป็นวันที่ 9 กันยายนที่จะถึงนี้ โดยคาดว่าน่าจะมีการอัพเกรดในด้านสเปคภายในพอสมควรเลยทีเดียว

โดยจากกล่องที่หลุดออกมาอย่างที่เห็นด้านบนนี้ ช่วยยืนยันได้เป็นอย่างดีว่า iPhone รุ่นใหม่จะมีชื่อว่า iPhone 6s Plus แน่นอน และจะมีการเปลี่ยนรูปพื้นหลังด้วย โดยจะเป็นภาพปลาทองอย่างที่เห็นนั่นเอง โดยมีการระบุอีกว่า มันอาจจะเป็นภาพพื้นหลังที่เคลื่อนไหวได้ด้วย และอาจจะมีลูกเล่นในการเปลี่ยนสีอีกด้วย

แต่ประเด็นสำคัญไม่ได้อยู่ที่เจ้าปลาทองนี้ แต่มันอยู่ที่ข้อมูลที่หลุดมาพร้อมกันนั่นก็คือการลดขนาดลงของแบตเตอรี่ใน iPhone รุ่นใหม่นั่นเอง โดยในข้อมูลระบุว่าใน iPhone 6s Plus จะมีแบตเตอรี่ความจุ 2750 mAh (แต่เดิม 2910 mAh) และใน iPhone 6s ก็จะลดลงไปเหลือ 1715 mAh (แต่เดิม 1810 mAh)

แต่จากข่าวก่อนหน้านี้เจ้าแบตเตอรี่ 1715 mAh นั้น เคยถูกระบุว่ามันเป็นของ iPhone 6c แต่ก็ยังไม่แน่ใจว่ามันจจะถูกนำมาใส่ใน iPhone 6s ด้วยหรือไม่ แต่ถ้าประกอบกับข่าวลือที่ว่าเครื่องของ iPhone 6s จะหนาขึ้นนั้น มันก็ฟังดูขัดๆกันยังไงพิกล(เครื่องหนาขึ้น แต่แบตน้อยลง?)

 

ที่มา : PhoneArena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก