Oppo Find 9 โดนโรคเลื่อน อาจช้าถึงปีหน้า เพราะต้องรอ Snapdragon 820

f9

งานนี้โดนผลกระทบกันไปแทบหมดสำหรับสมาร์ทโฟนทุกรุ่นที่มีแผนจะใช้ชิปประมวลผลอย่าง Snapdragon 820 ของทาง Qualcomm เพราะจนถึงตอนนี้ก็ไม่มีทีท่าว่าจะสามารถผลิตให้ได้ทันภายในสิ้นปีนี้เลย คาดว่ามคงต้องรอกันถึงปีหน้ากันเลยทีเดียวกว่าจะสามารถส่งสินค้าให้ได้ทุกค่าย ซึ่งคาดว่าแต่ละค่ายคงเร่งมือปล่อยเรือธงตัวใหม่กันออกมากันเป็นแถวแน่นอนในช่วงต้นปีหน้าที่จะถึงนี้

เช่นเดียวกันกับ Oppo ที่ตอนนี้มันสมควรจะได้เลาเปิดตัว Find 9 เรือธงตัวใหม่แล้ว แต่ดูเหมือนว่าเพราะ Snapdragon 820 นั้นยังผลิตไม่เสร็จทาง Oppo เลยต้องรอ ซึ่งก็คาดว่าคงจะไม่เกินต้นปีหน้า ก็น่าจะได้เจอตัวจริงกันแล้ว โดยคาดว่าน่าจะมีหน้าจอขนาดใหญ่มากพอสมควรเลยทีเดียว แต่ขอบจอน่าจะบาง ส่วนความละเอียดหน้าจอแน่นอนว่าต้องเป็น 2560 x 1440 พิกเซล ตามสมัยนิยมแน่นอน ชิปประมวลผลก็คงหนีไม่พ้น Snapdragon 820 ระบบสแกนลายนิ้วมือนี่ก็ขาดไม่ได้ ส่วนสเปคอื่นๆก็คงคล้ายๆกับเรือธงค่ายอื่นๆนั่นเอง คงต้องมีลุ้นกันว่าดีไซน์จะฉีกออกไปแนวไหนสำหรับคราวนี้

 

ที่มา : PhoneArena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก