5 เหตุผลที่ควรซื้อมือถือผ่านทางออนไลน์

SP - Topic_dtac store

อีกหนึ่งทางเลือกสำหรับเพื่อนๆ ที่กำลังอยากได้มือถือเครื่องใหม่ แต่ไม่อยากเสียเวลาไปเดินหาซื้อเครื่อง ก็คงหนีไม่พ้นการเลือกซื้อสินค้าแบบ Online เพราะได้ทั้งความสะดวก, รวดเร็ว พร้อมทั้งโปรโมชันเด็ดๆ ที่ให้มากกว่าร้านค้าทั่วไป

สำหรับ Online Store ที่ผมจะมาแนะนำเพื่อนๆ ในวันนี้ คือ Online Store ของ dtac นั่นเอง ซึ่งมีมือถือขายเช่นเดียวกับที่ศูนย์บริการ แต่บางครั้งก็มีสินค้า Exclusive หรือ สินค้าราคาพิเศษที่มีโปรโมชั่นส่วนลดแตกต่างจากซื้อที่ศูนย์บริการดีแทค หรือจากร้านค้าอื่นๆ อีกด้วย และนี่ก็คือ 5 เหตุผลที่เราควรซื้อมือถือผ่าน dtac Online Store ครับ

 

1. ความง่าย และสะดวก รวดเร็วในการสั่งซื้อ

จากการที่ได้ลองซื้อของผ่าน dtac Online Store  สิ่งหนึ่งที่แอดมินรู้สึกได้ก็คือความง่าย และไม่ซับซ้อน ที่สำคัญคือไม่ต้อง sign up ในการใช้งาน คลิกๆ ไปสองสามทีก็เสียเงินเรียบร้อย ขั้นตอนการกรอกข้อมูลก็ไม่ยาก dtac Online Store จะขอแค่ข้อมูลที่จำเป็นเท่านั้น โดยเราสามารถซื้อสินค้าผ่าน dtac Online Store ได้ทั้งจากคอม หรือจากมือถือก็ได้เช่นกัน นับว่าสะดวกมากๆ

5-Reason-you-Should-Buy-Smartphone-at-dtac-Online-Store-SpecPhone-001

นอกจากความง่ายแล้ว dtac Online Store ยังง่ายกว่าด้วยระบบค้นหามือถือตรงใจ ที่สามารถเลือกมือถือให้ตรงใจเราได้มากที่สุด ทั้งการซื้อเครื่องเปล่า และการซื้อเครื่องพร้อมคำนวณค่าแพ็กเกจรายเดือนให้เรียบร้อยในตัว

5-reason-you-should-buy-smartphone-at-dtac-online-store-00001

5-reason-you-should-buy-smartphone-at-dtac-online-store-00002

 

2. บริการส่งฟรี บรรจุกล่องอย่างดี มีนัดหมายเวลาส่ง

จุดเด่นอีกอย่างหนึ่งของ dtac Online Store ก็คือบริการส่งสินค้าฟรีถึงบ้าน (หรือจะเลือกไปรับสินค้าที่ dtac Hall สาขาที่สะดวกก็ได้) และส่งสินค้าได้รวดเร็วมาก โดยเฉลี่ยแล้วจะใช้เวลาไม่เกิน 3 วันในการส่งสินค้าถึงมือผู้ซื้อ และไม่มีขั้นต่ำในการส่งสินค้า จะซื้อของราคากี่บาทก็ส่งด่วน ส่งเร็วถึงมือผู้ใช้ แล้วก็ไม่ต้องกังวลว่าสินค้าจะเสียหายระหว่างการจัดส่งสินค้าและจะมีเจ้าหน้าที่โทรนัดหมายเวลาส่งทุกครั้ง สามารถเช็คสถานะของสินค้าได้ตลอด กดสั่งซื้อ แล้วนอนรอสินค้าชิลๆ ที่บ้านได้เลย

 

3. สบายใจ ด้วยการรับประกันของแท้ และบริการเคลมเครื่อง

การซื้อมือถือและสินค้าที่ dtac Online Store นี่ยังไงก็การันตีว่าจะได้สินค้าของแท้ 1,000% ไม่มีย้อมแมว และไว้ใจได้ อย่างแอดมินซื้อเคสหนัง iPhone 6 Plus ที่รู้ๆ กันว่ามีของปลอมออกมาขายเยอะมาก ทั้งก็อปเกรด A, AA, AAA , AAA+ แต่การซื้อผ่าน dtac Online Store สามารถการันตีได้เลยว่าของที่ส่งมาให้นั้นจะเป็นของแท้แน่นอน อีกทั้งราคาก็ถูกกว่าซื้อข้างนอกอีกด้วย

ในกรณีของมือถือ ถ้าซื้อผ่าน dtac Online Store จะดีกว่าการซื้อข้างนอกตรงที่การรับประกันที่มากกว่าซื้อร้านข้างนอก (สำหรับสินค้าบางรุ่น) อย่างเช่นมือถือ ASUS, OPPO, Samsung พวกนี้ถ้าซื้อผ่าน dtac Online Store ก็จะได้ประกันเป็น 15 เดือน จากปกติที่มักจะประกัน 12 เดือน การเคลมเครื่องก็สามารถเคลมสินค้าผ่านทาง dtac Hall หรือศูนย์ dtac ได้ ซึ่งเป็นช่องทางเคลมสินค้าที่สะดวกทีเดียว

 

4. ได้มากกว่ากับ Promotion พิเศษและของแถม

นอกจากจะง่าย, สะดวก, ส่งฟรี และสบายใจเรื่องการเคลมเครื่องแล้ว การซื้อมือถือผ่าน dtac Online Store ยังได้ในเรื่องของโปรโมชั่นสุดพิเศษ ทั้งส่วนลดค่าเครื่องและค่าบริการรายเดือน รวมถึงของแถมพิเศษเฉพาะรุ่น เช่น Case แท้, Powerbank และของพรีเมี่ยมแบบ limited edition เป็นต้น และยังสามารถผ่อนชำระสินค้าแบบดอกเบี้ย 0% ได้นานสุด 24 เดือน (กับบัตรที่ร่วมรายการ) พร้อมรับเครดิตเงินคืนอีกด้วย

 

Print

5-Reason-you-Should-Buy-Smartphone-at-dtac-Online-Store-SpecPhone-004

 

5. Exclusive กับการเปิดจองเครื่องรุ่นพิเศษก่อนใคร

dtac Online Store มักจะมีอะไรเซอร์ไพรส์เราเสมอครับ อย่างตอน ASUS Zenfone 2 เปิดตัวใหม่ๆ หาซื้อที่ไหนไม่ได้ก็มาซื้อได้ที่ dtac Online Store นี่แหละครับ และยังมีมือถือรุ่นพิเศษ ขายแบบ Exclusive เฉพาะที่ dtac Online Store อีกด้วยครับ อย่าง iPhone SE ในช่วงแรกที่ยังไม่ได้เปิดขายอย่างเป็นทางการก็สามารถสั่งซื้อล่วงหน้าได้ที่ dtac online store เท่านั้น พร้อมกับได้ของแถมและสิทธิพิเศษต่างๆ อีกด้วย กดคลิกๆ อยู่ที่บ้านเด๋วก็ได้รับเครื่องแล้ว ไม่ต้องฝ่ารถติดไปต่อคิวซื้อให้เมื่อย

5-Reason-you-Should-Buy-Smartphone-at-dtac-Online-Store-SpecPhone-006

และนี่ก็คือ 5 เหตุผลที่ควรซื้อมือถือผ่าน dtac Online Store โดยเฉพาะข้อ 4 กับข้อ 5 นี่เป็นทีเด็ดของ dtac Online Store เลยก็ว่าได้ มีโปรโมชันผ่อนชำระ 0% กับทุกบัตรเครดิตที่มีให้บริการในประเทศไทย พร้อมโปรลดราคาค่าเครื่องสุดพิเศษ และยังมีของแถมที่ให้มากกว่าร้านค้าทั่วไปอีกต่างหาก สำหรับเพื่อนๆ ที่สนใจซื้อสินค้าผ่านทาง dtac Online Store ก็สามารถกดเข้าไปเลือกชมสินค้าได้ที่นี่เลย และอย่าลืมคอยติดตามโปรโมชั่นมือถือจากที่นี่

http://www.dtac.co.th/device  รับรองว่ามีโปรเด็ดกว่าที่อื่นแน่นอน

Tags:

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก