3 สิ่งที่จะทำให้ lenovo A7000 เป็นมือถือที่สุดยอดกว่านี้!!

Review-Lenovo-A7000-SpecPhone-003

เมื่อวันที่ 21 พฤษภาคมที่ผ่านมา lenovo ได้ขาย lenovo A7000 ผ่านทาง Lazada เป็นครั้งแรกในประเทศไทยครับ และภายใน 40 นาที lenovo A7000 ล็อตแรก จำนวน 6,600 เครื่องก็ขายหมดไปอย่างรวดเร็ว นั่นก็เพราะว่า lenovo A7000 เป็นมือถือที่มาพร้อมกับสเปคคุ้มค่า แต่กลับขายในราคาเพียง 5,290 บาทเท่านั้น

แต่ก็นั่นแหละครับ ไม่มีมือถือรุ่นไหนเพอร์เฟคไปทั้งหมดหรอก และนี่คือ 3 สิ่งที่จะทำให้ lenovo A7000 เป็นมือถือที่สุดยอดกว่าที่เป็นอยู่ และถ้าแก้ปัญหา 3 อย่างนี้ได้นะ ผมว่ามือถือแบรนด์อื่นมีร่วงเหมือนกันนะเอ้าา!!

 

1. หน่วยความจำภายใน 16 GB

Review-Lenovo-A7000-SpecPhone-006

เชื่อว่ามีหลายคนบ่นอุบ เกี่ยวกับหน่วยความจำภายในของ lenovo A7000 เพราะสเปคที่เหลือนี่จัดว่าเด็ดแล้วเชียว แต่ดันมาตกม้าตายตรงหน่วยความจำภายใน 8 GB นี่แหละครับ เชื่อว่ามีคนใช้ไม่พอแน่ๆ ลงแอปพลิเคชันได้ไม่มากครับ เพราะตัวระบบเองก็น่าจะกินไปครึ่งนึงแล้ว เข้าใจว่า lenovo อยากจะทำราคาของ lenovo A7000 ให้ถูกมากๆ จึงต้องตัดสเปคบางส่วนลง และหวยก็มาออกที่หน่วยความจำภายในนี่แหละ

แต่เชื่อผมสิ ถ้า lenovo ทำ lenovo A7000 รุ่นความจุ 16 GB ออกมาขายนะ ต่อให้เพิ่มเงินอีกนิดหน่อย ผมว่าก็ยังขายได้อยู่ดี และน่าจะมีหลายคนรอเลยหล่ะครับ

 

2. กระจกหน้าจอ Gorilla Glass

Review-Lenovo-A7000-SpecPhone-011

กระจกหน้าจอของ lenovo A7000 ไม่ได้ใช้กระจกกันรอย Gorilla Glass ครับ แต่ใช้เป็นกระจกกันรอยยี่ห้ออื่นแทน (ยี่ห้ออะไรก็ไม่รู้) ซึ่งตรงนี้ผมว่ามีผลต่อความรู้สึกของผู้ใช้เหมือนกันนะเออ ถึงแม้จะบอกว่าเป็นกระจกกันรอยเหมือนกันก็ตาม แต่ต้องยอมรับว่ากระจกหน้าจอ Gorilla Glass มีชื่อเสียง และมีผลทดสอบเรื่องความทนทานให้เห็นอยู่บ่อยๆ น่าจะทำให้ผู้ใช้สบายใจมากกว่าครับ (แต่ก็น่าจะมีผลต่อต้นทุนเยอะกว่าเช่นกัน 555)

ถ้า lenovo จัดกระจกกันรอย Gorilla Glass 3 ให้กับ lenovo A7000 นี่จะเวิร์คกว่าเดิมเยอะเลย เผลอๆ จะเป็นจุดขายให้กับ lenovo A7000 ด้วยนะ

 

3. ขายที่อื่นบ้างเถอะ?

Review-Lenovo-A7000-SpecPhone-001

นั่นหล่ะครับท่านผู้ชม ผมเชื่อว่ามีหลายคนอยากได้ lenovo A7000 แต่ไม่กล้าสั่งซื้อของแบบ Online เพราะฉะนั้นถ้า lenovo ขาย lenovo A7000 ตามร้านมือถือทั่วไปก็น่าจะเวิร์กกว่านี้นะ

แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น ผมจะบอกว่าการสั่งซื้อของแบบ Online ก็ไม่ได้น่ากลัวอย่างที่คิดนะครับ เผลอๆ จะสะดวกว่านั่งรถไปซื้อเองอีกนะ อันนี้กดสั่ง รออยู่บ้าน ถ้าไม่สบายใจก็เลือกชำระเงินปลายทาง ให้เห็นของก่อนค่อนจ่ายเงินก็ได้ครับ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก