2 ดีไซน์สุดแนวระหว่าง iPhone Air กับ Holographic iPhone 6 จะเป็นจริงไหม จะเลือกอันไหนดีน้อ

มีออกมาเรื่อยๆ นะครับสำหรับ Concept Design ของ iPhone 6 ซึ่งวันนี้เราได้คัดเอาที่น่าสนใจมาให้ชมกันอีกซัก 2 ตัวละกัน มีอะไรบ้างไปดูกัน

iphoneair

เริ่มต้นกันด้วย iPhone Air ผลงานการออกแบบของคุณ Sam Beckett ซึ่งเขาระบุว่าจะมาพร้อมกับหน้าจอขนาด 4.7 นิ้ว ความละเอียด Full HD (468 ppi) ซึ่งจะมีขนาดใหญ่กว่า iPhone 5S 8% แต่จะบางกว่า 9% คือมีความบางอยู่ที่ 7 มม. เท่านั้น ซึ่งก็การที่ทำให้หน้าจอใหญ่ขึ้นได้ขนาดนี้ โดยขนาดของตัวเครื่องไม่ได้ใหญ่ขึ้นมาก เป็นผลมาจากการลบขนาดของขอบรอบๆ จอให้เล็กลงไปอีก แถมยังมาพร้อมกับหน้าจอที่ใช้ Sapphire ซะด้วย ส่วนกล้องหลัง ตัวเซนเซอร์จะมีความละเอียด 10 ล้านพิกเซล F 1.8 และใช้หน่วยประมวลผลเป็นชิป Apple A8 ด้วยครับ

 

ส่วนอีกตัวนั้นก็จะเป็น Holographic iPhone 6 หรือ iPhone 6 ที่สามารถฉายภาพโฮโลแกรมได้นั่นเอง ซึ่งจะทำให้เราสามารถเห็นภาพลอยขึ้นมาจากหน้าจอได้ หรือจะออกไปทางด้านซ้ายขวาก็ได้เพื่อเพิ่มพื้นที่การใช้งาน ยิ่งไปกว่านั้นเราสามารถตอบโต้กับภาพโฮโลแกรมได้ด้วย ซึ่งแน่นอน มันออกแนวว่าจะเกินจริงไปนิดหน่อย แต่ก็ถือเป็นแนวคิดที่ดีและน่าสนใจเป็นอย่างยิ่งครับ

)

 

ที่มา : MacRumors & Cnet

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก