UMi Rome มือถือแรม 3 GB ราคาเบาๆเตรียมเปิดตัวแล้วเร็วๆนี้!!!

umi-rome

ช่วงนี้เรามักจะเห็นมือถือราคาประหยัดออกวางจำหน่ายในท้องตลาดมากยิ่งขึ้น ซึ่งสิ่งเดียวที่เป็นจุดขายและทำให้มีคนสนใจมากที่สุดนั่นคือใครจะผลิตออกมาได้คุ้มกว่ากัน ซึ่งในตอนนี้ก็ได้มีอีกหนึ่งแบรนด์ที่อาจจะกำลังเป็นที่จับตามองของใครหลายๆคนนั่นคือ UMi น้องใหม่จากประเทศจีนที่ล่าสุดได้มีข่าวออกมาว่ากำลังจะเปิดตัว UMi Rome มือถือสุดคุ้มที่คาดว่าจะวางจำหน่ายในราคาต่ำกว่า $100 (ประมาณ 3,500 บาท) ซึ่งจะเป็นปรากฎการณ์ใหม่สำหรับมือถือตลาดล่างก็ว่าได้

25

โดย UMi Rome จะมาพร้อมระบบปฎิบัติการ Android 5.1 ซีพียู octa-core Mediatek MT6753 แรม 3 GB  หน่วยความจำภายใน 16 GB รองรับการใช้งาน Micro SD 128 GB และจะมาพร้อมแบตเตอรี่ขนาด 2500mAh และจะมีราคาเพียง $89 (ประมาณ 3,100 บาท) เท่านั้น ซึ่งในเรื่องของแรมและซีพียูนั้นอาจจจะต้องรอการยืนยันออกมาอีกครั้ง และจากที่เห็นว่าตัวเครื่องด้านข้างโดยรอบนั้นจะใช้วัสดุคล้ายโลหะเป็นส่วนประกอบ ซึ่งอาจจะต้องรอดูกันต่อไปว่าจะมาในราคาต่ำกว่า $100 (ประมาณ 3,500 บาท )จริงหรือไม่กันต่อไป

 

 

ที่มา gizchina

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก