ไม่น่าเชื่อ Apple อาจจะไม่ผลิต iPad Mini รุ่นใหม่อีกต่อไป

ipad_mini_3

นี่เป็นรายงานใหม่จากทาง Digitimes ที่น่าตกใจไม่น้อยเลยทีเดียว สำหรับข่าวที่ว่าจะไม่มี iPad Mini รุ่นใหม่ออกมา ซึ่งข่าวนี้ทาง Apple ยังไม่ได้ออกมายืนยันอย่างเป็นทางการ คาดว่าน่าจะเป็นการคาดการณ์มากกว่า

เนื่องจากข้อมูลจากทางผู้ผลิตชิ้นส่วนหลักให้ทาง Apple ก็กล่าวว่าจนถึงตอนนี้ยังไม่มีคำสั่งหรือแผนการที่จะผลิตชิ้นส่วนใหม่ๆ สำหรับ iPad Mini เข้ามาเลย ทั้งที่ตอนนี้มันน่าจะได้เวลาในการเริ่มผลิตแล้ว

ประกอบกับการมาของ iPad Mini 3 ที่แทบจะไม่ต่างจาก iPad Mini 2 ในปีที่แล้วทำให้ยอดขายของ iPad Mini เมื่อปีที่แล้วไม่ค่อยสู้ดีนัก ยิ่งมีการมาของ iPhone 6 Plus ที่จะใหญ่ 5.5 นิ้ว เข้ามา ทำให้ iPad Mini ยิ่งได้รับความนิยมน้อยลงไปอีก

จึงคาดว่า iPad Mini อาจจะถูกลอยแพแล้วก็เป็นได้ เนื่องจากไม่คุ้มค่าที่จะทำต่อ ประกอบกับไม่มีอะไรให้เปลี่ยนแปลงอีกแล้ว แต่ก็ไม่แน่ครับ อาจจะระงับแค่ปีนี้ปีเดียวก็เป็นได้ เราอาจจะได้เห็น iPad Mini ตัวใหม่ที่มีความเปลี่ยนแปลงอย่างชัดเจนในปี 2016 ก็เป็นได้ครับ

 

ที่มา : VR-Zone

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก