โดนมั้ย? ภาพเรนเดอร์ iPhone 6 จากพิมพ์เขียวที่หลุดมาก่อนหน้านี้

iphone-6-side

ช่วงปลายเดือนที่ผ่านมามีภาพหลุดพิมพ์เขียวของ iPhone 6 ออกมาโดยจะมี 2 โมเดล ได้แก่หน้าจอขนาด 4.7 นิ้ว และ 5.7 นิ้ว ซึ่งไม่ใช่เรื่องแปลกเพราะเราจะได้เห็นภาพหลุดอะไรแบบนี้บ่อยมากๆ โดยเฉพาะเวลาที่มันใกล้จะเปิดตัว อย่างเมื่อปีที่แล้วก็มีภาพ, ข้อมูลเกี่ยวกับ iPhone 5c หลุดออกมาแบบนี้เช่นกัน และเมื่อเครื่องวางขายจริงก็ค่อนข้างจะใกล้เคียงกับที่หลุดออกมาเสียด้วย

iphone47

แล้วก็มีคนลองเรนเดอร์ภาพ iPhone 6 ขึ้นจากพิมพ์เขียวดังกล่าว ส่วนหน้าตาก็ออกมาอย่างที่เห็นครับ ดูแล้วมีความคล้ายคลึงกับ iPod Touch มากๆ เลย และยังแตกต่างจาก iPhone 5s หลายส่วนเหมือนกัน ไม่ว่าจะเป็นปุ่มปรับระดับเสียงที่ย้ายไปด้านซ้าย ตัวเครื่องที่บางกว่า มนกว่า และหน้าจอที่แทบจะไร้ขอบ ส่วนข้อสังเกตที่น่าสนใจคือแฟลชของกล้อง มีลักษณะเป็นวงกลมน่าจะมาพร้อมกับ True-Tone Flash เช่นเดียวกับ iPhone 5s แต่กินพื้นที่น้อยกว่าเยอะเลย

และนี่เป็นรูปเปรียบเทียบขนาดของ iPhone 5s กับ iPhone 6 (ตัวเรนเดอร์) ทั้ง 2 ขนาด และ iPad Mini ครับ

iphone-6-all

 

ที่มา: macrumors

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก