แฮ่กๆ – ผลสำรวจพบว่าขาหื่นมักจะดูหนังโป๊ผ่านทาง iOS มากกว่า Android!!

logo_pornhub

**เว็บไซต์ specphone.com ไม่ได้มีเจตนาในการเผยแพร่เว็บ Pornhub แต่อย่างใด บทความนี้เป็นบทความที่แปลมาจากเว็บไซต์ต่างประเทศอีกที เพื่อต้องการรายงานข้อมูลทางสถิติเท่านั้น**

Pornhub เว็บไซต์ดูหนัง (โป๊) ออนไลน์ฟรีที่มีผู้ชมขาหื่นอยู่ที่ 38 ล้านคนต่อวัน ได้ทำการวิจัยแบ่งแยกประเภทการเข้าชมเว็บไซต์จากช่องทางต่างๆ และพบว่าการเข้าชม Pornhub ด้วยอุปกรณ์พกพา ไม่ว่าจะเป็นสมาร์ทโฟนหรือแท็บเล็ตนั้น มีจำนวนสูงเป็นครึ่งหนึ่งของผู้เข้าชมทั้งหมดเลยทีเดียว (ประมาณ 19 ล้านคน) โดยเบราเซอร์บนมือถือยอดนิยมที่ใช้เข้าชม Pornhub มากที่สุดคือ?Safari Browser?

เดี๋ยวนะ!! ถ้าเป็น Safari Browser ก็หมายความว่าขาหื่นส่วนมากก็ใช้ iPhone และ iPad เข้าดู Pornhub หน่ะสิ (Safari Browser สำหรับแพลทฟอร์มมือถือจะมีแค่ใน iOS ครับ) และจากการวิจัยพบว่าผู้ใช้แท็บเล็ตที่เข้าชมเว็บไซต์ Pornhub จาก Safari Browser คิดเป็น 73% ของผู้ใช้อุปกรณ์พกพาทั้งหมด นั่นหมายความว่า 73% ของผู้ใช้แท็บเล็ตคือคนใช้ iPad ในขณะที่ Chrome Browser ตามมาที่ 13.6% (เป็นการนับรวมทั้ง Chrome ที่อยู่บนแท็บเล็ต iOS และ Android) ส่วนอันดับสามเป็น Android Browser อยู่ที่ 7.8% อันดับสี่คือ Silk Browser ของ Amazon Kindle Fire อยู่ที่ 4.8% และอันดับสุดท้ายเป็น Blackberry PlayBook มีผู้เข้าใช้อยู่ที่ 0.69%

ipadmini2

 

คิดว่าจะมีคนดูหนังโป๊บนหน้าจอขนาด 3.5 – 4 นิ้วมั้ย? คำตอบคือเพียบครับ บอกเลยว่าจอเล็กใหญ่ไม่สำคัญ เพราะผลสำรวจยังพบว่ามีผู้เข้าชม Pornhub จาก Apple iPhone ที่ใช้ Safari เข้ามาดูประมาณ 38.2% ตามติดมาด้วย Android Browser คิดเป็น 29.4% ในส่วนของ Chrome Browser ไม่ว่าบน iOS หรือ Android รับผิดชอบไป 18% และสองอันดับรั้งท้ายคือ Internet Explorer บน Windows Phone อยู่ที่ 2.4 ปิดท้ายด้วย Opera mini 2.3%?

ไม่เสียแรงที่ iPhone ออกแบบมาให้มีน้ำหนักเบาและใช้งานด้วยมือข้างเดียวนะเนี่ย :P

 

ที่มา: phonearena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก