แม่เจ้า!! ย้ายค่ายเบอร์เดิมไป Truemove-H ลดราคา iPhone 6 และ iPhone 6 Plus ไปเลย 6,000 บาท

iPhone 6 Truemove-H Discount 6000 Baht

โปรโมชันนี้เล่นเอาผมรู้สึกหลังหักเลยหล่ะครับ ไม่รู้ไปกินอะไรมา Truemove-H ถึงได้โหดขนาดนี้ เพราะพี่แกเล่นจัดโปรโมชันลดราคา iPhone 6 และ iPhone 6 Plus สูงสุดถึง 6,000 บาท เยอะกว่าทุกค่ายที่เคยมีมา ว่าแต่คนซื้อก่อนคืออัลไลล หลังหักไปตามระเบียบครับผม T-T

โดยโปรโมชันดังกล่าวสงวนสิทธิ์ให้กับผู้ที่เปิดเบอร์ใหม่ หรือย้ายค่ายเบอร์เดิม แต่จะต้องจ่ายค่ารายเดือนล่วงหน้า 6 เดือนด้วยนะครับ สำหรับส่วนลดก็ตามนี้เลย

iPhone 6 Plus iPhone 6 Truemove-Hแม่เจ้า เจอราคาลดเข้าไป ผมว่าตอนนั้นผมซื้อ iPhone 6 Plus ที่ Dtac ได้ส่วนลด 2,000 บาทนี่คุ้มแล้วนะ เจอโปรจาก Truemove-H เข้าไปนี่รู้สึกเจ็บจี๊ดๆ เลยครับ เพราะเอาแค่ราคาปกติสำหรับคนที่เปิดเเบอร์ใหม่ก็ได้ส่วนลด 5,000 บาทแล้ว แต่ถ้าเราย้ายค่ายเบอร์เดิมไปใช้ Truemove-H นี่ลดเพิ่มอีก 1,000 บาท เป็นส่วนลด 6,000 บาทกันเลยทีเดียว นี่มันลดมากกว่า Dtac ถึง 3 เท่าเลยนะ

ส่วนแพคเกจรายเดือนราคาต่ำสุดก็จะอยู่ที่ 599 บาท เดี๋ยวผมจะคำนวณให้เลยครับ สมมุติว่าเราจะซื้อ iPhone 6 Plus 64 GB แล้วเป็นลูกค้าที่ย้ายค่ายเบอร์เดิม ก็จะต้องจ่ายเงินทั้งหมดในวันรับเครื่อง 27,400 + 3,594 = 30,994 บาท ซึ่งถูกกว่าทุกทีในประเทศแล้วหล่ะครับ ที่สำคัญคือไม่ต้องจ่ายรายเดือนอีก 6 เดือน (เพราะจ่ายล่วงหน้าไปแล้วตอนซื้อเครื่อง) ฟินกันไปเลย

ปิดท้ายด้วยตารางแพคเกจรายเดือนครับ

iPhone 6 Plus iPhone 6 Truemove-H 002โปรโมชันลดราคา iPhone 6 และ iPhone 6 Plus สูงสุด 6,000 บาทจาก Truemove-H จะหมดเขตในวันที่ 28 กุมภาพันธ์ที่จะถึงนี้เท่านั้นครับ ใครที่เล็งๆ iPhone 6 และ iPhone 6 Plus อยู่ จัดไป นี่แหละถูกที่สุดในประเทศไทยแล้ว!!

 

ที่มา: truemove-H

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก