เอาหล่ะสิ Samsung หมายหัว Apple เป็นตัวอันตรายอันดับ 1 ที่ไม่ว่ายังไงก็ต้องโค่นลงให้ได้

samsung อาจจะกลายเป็นเรื่องที่คุ้นชินกันแล้วสำหรับสงครามระหว่าง Samsung กับ Apple ที่ดูท่าว่าคงจะไม่มีวันจบกันง่ายๆ อย่างกรณีล่าสุด ที่เกิดการฟ้องร้องกันขึ้นอีกครั้งแล้ว โดยถ้าเรามองย้อนไปจะเห็นได้ว่า 2 ค่ายนี้ก่อสงครามกันมาเนิ่นนานแล้ว

นี่คือเอกสารสรุปผลประจำปี 2011 และประเมินผลปี 2012 ของทาง Samsung โดยเนื้อหาในเอกสารนี้ได้ระบุถึงทาง Apple ด้วยว่า ?เป็นภัยคุกคามอย่างมาก? ซึ่งทำให้ทาง Samsung วาง Apple เป็นศัตรูหมายเลข 1 ไปโดยปริยาย

และถ้าดูจากท่าทีการตอบโต้ของทาง Samsung นั้นจะเน้นไปที่การสร้างแบรนด์มากกว่าการที่จะแข่งขันกันด้วยเทคโนโลยี ดูได้จากการออกลูกหลานของตระกูล Galaxy ที่ออกมาเต็มหมดในทุกระดับช่วงราคาของสมาร์ทโฟนในปัจจุบัน และให้ความสำคัญไปที่การโฆษณามากขึ้น ซึ่งก็ไม่รู้ว่าแนวทางนี้มันจะดีหรือเปล่า

โดยสิ่งที่ทาง Samsung ดูท่าจะเป็นกังวลที่สุดในเรื่องนี้คือการที่ผู้คนมักจะเดินเข้าไปในร้านขายมือถือแล้วถามถึง iPhone โดยที่ไม่สนใจยี่ห้ออื่นเลย ซึ่งนั้นถือว่าทาง Samsung ล้มเหลวในการสร้างแบรนด์ของตัวเองเลยทีเดียว

นี่อาจจะเป็นสาเหตุที่ว่าทำไมหลังๆมานี้ทาง Samsung ถึงได้จงใจโจมตี Apple อย่างต่อเนื่องดังที่จะเห็นได้ในโฆษณาหลายๆตัว และการกระทำหลายๆอย่างที่เราได้เห็นกันอยู่ทุกวันนี้

 

ที่มา : 9to5mac

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก