เมื่อ iPad Air 2 โดนทดสอบการงอและยิงด้วยปืนอัดลมผลจะเป็นยังไง มาดูกัน (มีคลิป)

iPad Air 2 Sniper Rifle Test

หลังจากที่ Apple วางขาย iPad Air รุ่นใหม่ หรือ iPad Air 2 และก็มีคนจับมันมาทดสอบการงอ (Bend Test) ที่ตอนนี้กลายเป็นเทรนใหม่ของการทดสอบสมาร์ทโฟนไปแล้ว แต่ส่วนตัวผมเชื่อว่าการทดสอบเหล่านั้นยังไม่ค่อยสะใจขาโหดเท่าไหร่ เพราะดูๆ แล้วก็เป็นการทดสอบแบบพื้นๆ ไม่มีอะไรน่าตื่นเต้น แต่ไม่ใช่กับการทดสอบ iPad Air 2 ที่เรานำมาให้รับชมในวันนี้แน่นอนครับ รับประกันความฮาร์ดคอร์ด้วย RateRR (เจ้าเดียวกับที่เคยทุบ, ยิง, เผา ฯลฯ iPhone 6 Plus นี่แหละ)

การทดสอบในคลิปดังกล่าวใช้ชื่อว่า iPad Air 2 Bend Test vs Airsoft (ปืนอัดลม) โดยเริ่มแรกเป็นการทดสอบตามมาตรฐานของทาง RateRR ซึ่งก็คือการทิ้ง iPad Air 2 ลงน้ำ แล้วรีบหยิบขึ้นทันที ผลการทดสอบคือ iPad Air 2 ยังคงใช้งานได้ตามปกติครับ ทัชสกรีนได้เหมือนเดิมไม่มีอาการเพี้ยนแต่อย่างใด

Screen Shot 2014-10-26 at 3.09.34 PM

ต่อจากนั้นก็เป็นการทดสอบงอเครื่อง iPad Air 2 โดยใช้มือเปล่าในการงอเครื่อง จากคลิปเราจะเห็นว่าต้องใช้แรงเยอะมากในการงอ iPad Air 2 จากบริเวณด้านหลังที่เป็นโลหะ และในคลิปจะได้ยิน Richard Ryan บอกตลอดเลยว่าฝาหลังของ iPad Air 2 มีความยืดหยุ่นมาก ซึ่งก็ตรงกับคลิปการ Bend Test ก่อนหน้านี้ที่มีการงอ iPad Air 2 จากหน้าจอและมันก็งอซะง่ายๆ แต่เมื่อลองงอจากหลังเครื่องกลับพบว่ามันยากมากที่จะงอ iPad Air 2 ด้วยมือเปล่า

Screen Shot 2014-10-26 at 3.10.07 PM

หลังจากที่ทดสอบการงอ iPad Air 2 ไปแล้วก็เข้าสู่การทดสอบด้วยอาวุธ แต่รอบนี้กลับเป็นอาวุธเบาอย่างปืนไรเฟิลอัดลม และหลังจากที่ iPad Air 2 โดนกระหน่ำยิงด้วยปืนอัดลมไปก็ตามรูปที่เห็นครับ หน้าจอแตกเป็นรูพรุนๆ ตามที่โดนยิง และเครื่องเปิดไม่ติด (คาดว่าแรงจากกระสุนอาจไปโดนวงจรภายใน) แต่ก็ไม่ได้บุบสลายเหมือนคลิปที่ RateRR ทำมาก่อนหน้านี้

Screen Shot 2014-10-26 at 3.10.58 PM

แต่ RateRR ก็คือ RateRR ครับ เพราะหลังจาก iPad Air 2 โดนยิงด้วยปืนอัดลมไปแล้วมันก็โดนยิงต่อเนื่องด้วย?Barrett M82A1 50-caliber sniper rifle และผลก็ไม่ต้องสืบเลยหล่ะ เพราะว่ามันเหลือแค่ซาก iPad Air 2 เท่านั้นเอง

Screen Shot 2014-10-26 at 3.12.52 PM

หน้าตาปืนเป็นแบบนี้

Screen Shot 2014-10-26 at 3.12.07 PM

 

เมื่อยิงแล้วก็เหลือ iPad Air 2 แค่นี้

Screen Shot 2014-10-26 at 3.13.45 PM

คลิปวีดีโอการทดสอบดังกล่าวก็ตามนี้เลยครับ

 

ที่มา: RateRR ผ่าน Phonearena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก