เผยสเปค Moto X+1 ผ่านผลเบนช์มาร์ก จอ 5.2 นิ้ว 1080p ใช้ Snapdragon 800

gsmarena_001

ในวันที่ 4 กันยายนนี้ทาง Motorola ก็จะจัดงานเปิดตัวขึ้นมา ซึ่งในงานนั้นก็คาดว่าจะมีการเปิดตัวอย่างเป็นทางการของ Moto 360 (หลังจากเปิดตัวเรียกน้ำย่อยไปก่อนในงาน Google I/O แล้ว) รวมไปถึงรุ่นถัดไปของ Moto G และ Moto X ล่าสุดนี้ก็ได้มีผลเบนช์มาร์กซึ่งเราน่าจะกะคร่าวๆ ได้ถึงสเปคของ Moto X รุ่นถัดไปซึ่งจะใช้ชื่อว่า Moto X+1 กัน ซึ่งชื่อนี้ก็ได้มีข่าวออกมาล่วงหน้าได้ระยะหนึ่งแล้ว

ผลเบนช์มาร์กจาก GFXBenchmark นั้นได้เผยข้อมูลสเปคออกมาว่า Moto X+1 นั้นจะมากับหน้าจอ 5.2 นิ้ว ความละเอียด 1920 x 1080 พิกเซล ตัวประมวลผล Snapdragon 800 แรมขนาด 2 GB พื้นที่เก็บข้อมูลขนาด 16 GB (ใช้งานได้จริง 10 GB) กล้องหลัง 12 ล้านพิกเซล และกล้องหน้า 2 ล้านพิกเซล

ถือว่าจุดใหญ่ในการอัพเกรดก็คือขนาดของหน้าจอเป็นหลักจาก 4.7 นิ้ว 720p ไปเป็น 5.2 นิ้ว 1080p และเปลี่ยนตัวประมวลผลให้ทันสมัยขึ้นด้วย แต่ตัวประมวลผลนั้นอาจจะเป็น Snapdragon 800 หรือ 801 ในเวอร์ชันจริงก็ได้ครับ

 

 

 

ที่มา : webtrek.it

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก