เงิบสิงานนี้ CNN ใช้ Microsoft Surface Pro สอดไส้ iPad!

12.06.18-Surface-2

งานนี้สงสัยจะเป็นเรื่องใหญ่โตกันเลยทีเดียว เมื่อล่าสุดที่ Microsoft ได้เข้าไปเป็นสปอนเซอร์หลักของทาง CNN ซึ่งมีการจ่ายค่าโฆษณาไปจำนวนมหาศาลเพื่อโฆษณา?Bing และเอาผลิตภัณฑ์ต่างๆของ Microsoft ไม่ว่าจะเป็น?Magic Wall และ Microsoft Surface Pro ไปอยู่ในการถ่ายทอดสดรายงานผลการเลือกตั้งภายในสหรัฐฯ

ซึ่งแน่นอนครับการทำแบบนี้ก็ย่อมต้องการให้ผลิตภัณฑ์ของตัวเองโดดเด่นที่สุด แต่มันกลับไม่เป็นเช่นนั้น เพราะเอาจริงๆแล้ว ถ้าถ่ายจากด้านหน้าเราจะเห็นว่าเหมือนผู้ประกาศกำลังใช้งาน Surface Pro ในการรายงานข่าว แต่ที่จริงแล้ว เมื่อเปลี่ยนมุมกล้องไปเท่านั้นแหละ ชัดเจนเลยว่าที่จริงแล้ว ทุกคนก็ยังคงใช้ iPad อยู่ และที่หนักที่สุดคือใช้ Surface Pro เป็นขาตั้งให้ iPad เสียอีก งานนี้ไม่รู้ Microsoft จะของขึ้นถึงขนาดไหน โดนกันแบบนี้เข้าไปเจ็บสุดๆ

เมื่อเดือนก่อน Microsoft เคยจ่ายเงินกว่า 400 ล้านดอลลาร์ เพื่อให้ Surface Pro เข้าไปอยู่ในเกมของ NFL และมีข้อตกลงห้ามใช้ iPad หรืออะไรก็ตามที่คล้ายๆกันในการแข่งขัน และให้ใช้ Surface Pro แทน ซึ่งเราจะเห็นได้ว่าทาง Microsoft พยายามที่จะโปรโมทผลิตภัณฑ์ของตัวเองอย่างเต็มที่ แถมกันคู่แข่งออกไปอย่างรุนแรง แต่แน่นอนว่าจนถึงตอนนี้ก็ยังทำไม่สำเร็จ


ที่มา : AppleInsider

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก