ลือ Xperia Z4 จะมาพร้อมจอที่คมชัดขึ้น และดีไซน์ที่ดีขึ้น

gsmarena_001

หลังจากทาง Sony ประกาศจะออกสมาร์ทโฟนเรือธงปีละ 2 รุ่นด้วยกัน ซึ่งแน่นอนว่าเหลืออีกไม่กี่เดือนก็น่าจะถึงคิวของ Sony Xperia Z4 แล้ว ซึ่งแว่วๆ มาว่าคราวนี้จะมาครบทั้งตระกูลเลย ไม่ว่าจะเป็น Xperia Z4, Z4 Compact, Z4 Ultra และ Z4 Tablet โดยจะมีการเปลี่ยนแปลงจากรุ่นที่แล้วหลักๆดังนี้ครับ

Sony Xperia Z4

เปลี่ยนจากการใช้สายชาร์จที่เป็นแม่เหล็กไปใช้การชาร์จไร้สาย Qi wireless แทน ช่อง MicroUSB จะสามารถกันน้ำได้ โดยไม่ต้องมีอะไรปิด รองรับมาตรฐาน IP68

Sony Xperia Z4 Compact

ขนาดหน้าจอจะยังอยู่ที่ 4.6 นิ้ว แต่ความละเอียดจอจะเพิ่มเป็น 1080p ส่วนสเปคก็น่าจะถอดแบบจาก Z4 มาเลย

Sony Xperia Z4 Tablet

กลับไปเป็นขนาด 10.1 นิ้วเช่นเดิม ซึ่งคราวนี้ไม่น่าจะมี Sony Xperia Z4 Tablet Compact ออกมาด้วย ซึ่งเดาว่าคราวนี้น่าจะมาพร้อมจอความละเอียด QHD (2K) หรืออาจะพุ่งไปถึง UHD (4K) เลยก็เป็นได้

ขอบจอจะเล็กลง แต่จะยังคงลำโพงสเตอริโอคู่หน้าอยู่เหมือนเดิม มาพร้อม Snapdragon 810 แรม 4 GB รอม 32 GB กล้องหลังความละเอียด 13 ล้านพิกเซล และกล้องหน้าความละเอียด 8 ล้านพิกเซล

Sony Xperia Z4 Ultra

หน้าจอจะอยู่ที่ขนาด 6.4 นิ้ว ความละเอียดน่าจะไปอยู่ที่ QHD ส่วนสเปคยังไม่สามารถระบุได้

 

ที่มา : GSMArena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก