ลือ iPad Air 2 จะใช้ชิป A8 กล้องอัพเป็น 8 ล้านพิกเซล รูปร่างหน้าตาเหมือนเดิม

ipad_air_2

หลังจากเมื่อปีก่อน Apple ได้เปิดตัว iPad Air ที่เป็นการพลิกโฉม iPad จอ 9.7 นิ้วจากในอดีตไปมากพอสมควร ด้วยขนาดตัวเครื่องที่เล็กและเบาลงกว่า iPad 4 อย่างเห็นได้ชัด ทำให้ในปีนี้ เป็นที่คาดการณ์กันว่า iPad Air 2 น่าจะยังคงใช้รูปโฉมเดียวกับ iPad Air ตัวปัจจุบันอยู่ ล่าสุดสำนักข่าวในเกาหลีใต้ได้ให้ข่าวเกี่ยวกับสเปค iPad Air 2 ออกมาครับ โดยจุดหลักๆ ก็คือ

  • ชิปประมวลผล Apple A8
  • กล้องหลังเปลี่ยนไปใช้ความละเอียด 8 ล้านพิกเซล เซ็นเซอร์รับภาพใหญ่ขึ้น ถ่ายภายในที่มีแสงน้อยได้ดีขึ้น จากที่ในปัจจุบันมีความละเอียดแค่ 5 ล้านพิกเซล
  • หน้าจอ 9.7 นิ้ว ความละเอียด 2048 x 1536 เท่าเดิม โดย LG จะเริ่มผลิตพาเนลจอให้ตั้งแต่เดือนนี้เป็นต้นไป ส่วน Samsung และ Sharp จะเริ่มผลิตให้ในเดือนหน้า
  • มาพร้อมเซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือ Touch ID

ทั้งนี้ เราน่าจะได้เห็นการเปิดตัว iPad Air 2 พร้อมๆ กับ iPad mini with Retina Display 2 ในช่วงเดือนกันยายน-ตุลาคมตามกำหนดการเปิดตัว iPad รุ่นใหม่ของ Apple และไม่แน่ เราอาจจะไดเห็นการเปิดตัว iWatch ไปพร้อมกันด้วยเลยก็เป็นได้

ที่มา: MacRumors

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก