[ลือ] AT&T เตรียมเลิกวางจำหน่าย HTC First หลังขายไปได้แค่ประมาณ 15,000 เครื่องเท่านั้น

ไม่แน่ใจว่าจะได้เปลี่ยนชื่อรุ่นเป็น Last หรือเปล่านะครับ สำหรับมือถือ Facebook อย่าง HTC First เมื่อมีข่าวลือออกมาว่า AT&T ผู้จัดจำหน่าย HTC First แต่เพียงรายเดียว (เพราะตัวเครื่องผูกกับ AT&T) เตรียมจะเลิกวางจำหน่าย HTC First แล้ว หลังผู้บริโภคไม่ให้ความสนใจซื้อเท่าที่ควร โดยก่อนหน้านี้มีรายงานว่า หลังจากเปิดตัวในเดือนเมษายน พบว่ามียอดขายออกไปได้แค่ราวๆ 15,000 เครื่องเท่านั้น แม้ว่าเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา AT&T จะประกาศลดราคาจาก $99 (ประมาณ 3,000 กว่าบาท) ลงมาเหลือ $0.99 (ประมาณ 30 บาท) พร้อมสัญญา 2 ปีแล้วก็ตาม แต่ก็ไม่ช่วยให้ยอดขายดีขึ้นเลย จึงเป็นไปได้ว่าจะยกเลิกการวางขาย HTC First ออกไปเลย

home

ซึ่งสาเหตุที่ทำให้ HTC First ไม่ได้รับความนิยมนั้น คาดว่าน่าจะมาจากตัวของ Facebook Home เอง ที่ยังขาดตกบกพร่องในเรื่องของการใช้งานหลายๆ อย่าง อีกทั้งตัวของ Facebook Home เองก็สามารถดาวน์โหลดไปใช้บนสมาร์ทโฟนรุ่นอื่นๆ ได้ ส่วนฟีเจอร์อื่น ของตัวเครื่องก็ไม่จัดว่ามีจุดที่โดดเด่นน่าสนใจแต่อย่างใด จึงไม่ได้รับความนิยมมากนัก ส่วนของด้านการขายนั้น หนึ่งในพนักงานของ AT&T ก็ให้ข้อมูลมาเองว่า พนักงานส่วนใหญ่มักจะแนะนำให้ลูกค้าซื้อ Samsung Galaxy S4 หรือไม่ก็ iPhone 5 มากกว่า HTC First จึงทำให้ยอดขายออกมาเป็นอย่างที่เห็น

ที่มา : BGR, PhoneArena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก