ลือกันอย่างมั่นใจ Apple ให้จอง iPhone 5 ปลายกันยา ขาย 7-14 ตุลา และอาจเป็น “World Phone”

ข่าวลือเปิดตัว iPhone 5 มาอีกแล้วจ้า งานนี้เรียกได้ว่าแหล่งข่าวมั่นใจสุดๆ เพราะทั้งทาง 9to5mac และ electronista ต่างก็ออกมายืนยันว่า Apple วางแผนจะเปิดตัว iPhone รุ่นใหม่นี้พร้อมๆ กับกลุ่มสินค้า iPod ภายในเดือนกันยายนนี้

สิ่งที่เพิ่มเติมมาจากข่าวลือก่อนหน้านี้คือ จะมีการให้สั่งจองในวันที่ 30 กันยายน และเวลาวางขายจริงๆ จะอยู่ประมาณวันที่ 7-14 ตุลาคม ส่วนสเปคตามข่าวลือที่มีความเป็นไปได้คือใช้ซีพียู Apple A5 กล้องหลังความละเอียด 8 ล้านพิกเซล ใช้ระบบปฏิบัติการ iOS5 และข่าวลือล่าสุดจากทาง International Business Times ที่ระบุว่า iPhone 5 อาจจะเป็น World Phone คือสามารถใช้ได้ทั้งระบบ GSM และ CDMA เลยทีเดียว

ส่วน iPhone ราคาถูกที่ตกเป็นข่าวลือว่าจะเปิดตัวพร้อมกันในปีนี้ ยังไม่มีข่าวเพิ่มเติมเลย สงสัยว่าต้องรอลุ้นในวันงานกันเสียแล้ว

chinese iphone 5 production factory

ที่มา – electronista, 9to5mac, International Business Times

Tags:

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก