ลากกันให้สนุกกับ Custom Keyboard แรกสำหรับ iOS 8

ios-8-keyboard-3rd-640x426 การเปิดตัว iOS 8 ของทาง Apple ที่พึ่งเปิดตัวกันไปไม่นานนั้น ได้สร้างความฮืฮาได้พอสมควรเลย กับฟีเจอร์ต่างๆที่จะถูกเพิ่มเข้ามา และหนึ่งในนั้นก็คือการรองรับ custom keyboard นั่นก็คือเราสามารถที่จะเปลี่ยน keyboard ให้เป็นอย่างที่เราชอบได้เหมือนอย่าง Android ได้แล้ว ซึ่งแน่นอน ได้รับการตอบรับอย่างดีจากผู้พัฒนา keyboard บน Android อาทิ SwiftKey, Swype, Fleksy และอื่นๆ อีกมากมาย ก็ได้ออกมาประกาศว่าจะทำ keyboard ของตัวเองลงบน iOS 8 แน่นอน

แต่ดูเหมือนว่า TouchPal จะมาแรงเกินคาด เพราะตอนนี้ได้ปล่อยวิดีโอโชว์ความสามารถของ keyboard ที่พวกเข้าพัฒนาสำหรับ iOS 8 ขึ้นบน Youtube แล้ว ซึ่งจะเห็นได้ว่าสามารถใช้งานได้เหมือนกับที่มีอยุ่บน Android เลย ทั้งระบบการเดาคำ หรือการลากนิ้วไปมาเพื่อพิมเป็นคำขึ้นมา ช่วยให้สามารถพิมได้เร็วกว่าเดิมพอสมควรเลย

และแน่นอน เมื่อตัวเต็มออกมาน่าจะสามารถปรับแต่งขนาดของ keyboard? ได้ตามที่เราต้องการได้ด้วย ซึ่งแน่นอน สามารถปรับให้เข้ากับลักษณะการใช้ของเราได้เต็มที่

 

ที่มา : PhoneArena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก