ระหว่าง Sony Xperia Z2, Samsung Galaxy S5, HTC One M8 และ LG G Pro 2 ใครจะถ่ายวีดีโอ Slo-Mo ได้เจ๋งที่สุด

Z2 M8 S5 Slomo video

MobileGeeks ได้จับสมาร์ทโฟนแอนดรอยเรือธงอย่าง Sony Xperia Z2, Samsung Galaxy S5, HTC One M8 และ LG G Pro 2 มาแบทเทิลเทสกันเรื่องของการถ่ายวีดีโอแบบ Slo-Mo ด้วยการใช้ถ่ายวีดีโอ Slo-Mo เก็บภาพการจุดไฟใส่บนฝ่ามือ โดยสเปคของการถ่ายวีดีโอแบบ Slo-Mo ของแต่ละรุ่นเป็นดังนี้ครับ

  • LG G Pro 2?สำหรับ Phablet หน้าจอ 5.9 นิ้วตัวนี้มีกล้องหลังความละเอียด 13 ล้านพิกเซล เซนเซอร์ขนาด 1/3.06 นิ้ว สามารถถ่ายวีดีโอแบบ Slo-Mo ได้ที่ความละเอียด 720p @120fps

LG-G-Pro-2-11

  • HTC One M8?สมาร์ทโฟนเรือธงประจำปีนี้ของ HTC มีกล้องหลังความละเอียด 4 ล้านพิกเซล (UltraPixel) เซนเซอร์ขนาด 1/3 นิ้ว ถ่ายวีดีโอแบบ Slo-Mo ได้ที่ความละเอียด 720p @25fps

HTC One M8

  • Samsung Galaxy S5 สมาร์ทโฟนจากค่าย Samsung มีกล้องหลังความละเอียด 16 ล้านพิกเซลด้วยเทคโนโลยี ISOCELL เซนเซอร์ขนาด 1/2.6 นิ้ว สามารถถ่าย Slo-Mo ที่ความละเอียด 720p @15fps

Galaxy-S5-official

  • Sony Xperia Z2?สมาร์ทโฟนเรือธงสำหรับต้นปีนี้ของ Sony กล้องหลังความละเอียด 20 ล้านพิกเซล G Len เซนเซอร์ขนาด 1/2.6 นิ้ว ถ่าย Slo-Mo ได้ที่ความละเอียด 720p @120fps

Sony-Xperia-Z2

โดยการเทสนั้นทาง MobileGeek ได้เทสการถ่ายวีดีโอแบบ Slo-Mo ในพื้นที่ๆ ปราศจากแรงลมด้วยนะครับ ส่วนผลเทสสามารถรับชมได้จากวีดีโอด้านล่างเลย ว่าแต่เพื่อนๆ คิดว่าใน 4 รุ่นนี้ สมาร์ทโฟนตัวไหนถ่ายวีดีโอแบบ Slo-Mo ได้เจ๋งที่สุดครับ :D

 

ที่มา: mobilegeek

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก