ยัง… ยังไม่หยุด !!! Galaxy A9 Pro สมาร์ทโฟนอีกหนึ่งรุ่นในปีนี้จาก Samsung !!! ใครชอบแนวใหญ่ๆอึดๆต้องตัวนี้เลย

GA9pro

ถึงแม้ว่าจะได้เปิดตัวเรือธงรุ่นใหม่อย่าง Galaxy S7 ไปแล้วแต่ Sumsung ยักษ์ใหญ่ในวงการสมาร์ทโฟนก็ยังคงไม่คิดที่จะหยุดปล่อยสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ๆลงสู่ตลาด ล่าสุดผู้ผลิตยักษ์ใหญ่จากเกาหลีใต้รายนี้ก็ได้เปิดตัว Galaxy A9 Pro ออกมาให้ได้ชื่นชมกันอีกหนึ่งรุ่น และข้อมูลล่าสุดก็บอกว่าอีกไม่นานนักเจ้าGalaxy A9 Pro ก็จะพร้อมว่าขายโดยจะเริ่มที่ประเทศจีนเป็นที่แรก

ก่อนอื่นต้องบอกเลยว่าสมาร์ทโฟนตระกูล Galaxy A นั้น Samsung ตั่งใจจะทำมาเพื่อตลาดในระดับกลางโดยเฉพาะ ซึ่งก่อนหน้านี้ทาง Samsung ก็ได้เปิดตัว Galaxy A3, A5 และ A7 เวอร์ชัน 2016 ไปแล้วในขณะที่ Galaxy A9 นั้นจะเป็นรุ่นท๊อปสุดในกลุ่มนี้ เชื่อว่าตอนนี้หลายๆคนคงอยากจะรู้กันแล้วว่าสเปคของเจ้า Galaxy A9 Pro นี้จะเป็นอย่างไรบาง

สำหรับ Galaxy A9 Pro นั้นจะมาพร้อมกับหน้าจอขนาด 6 นิ้ว ความละเอียด 1080×1920 พิกเซล ภายในขับเคลื่อนด้วย CPU Octa-Core จาก Qualcomm อย่าง Snapdragon 652 แต่ต้องบอกก่อนว่าจะเป็นเวอร์ชันที่ถูกลดเกรดลงจากรุ่นเดียวกับที่ใช้ใน LG G5 และ HTC 10 ส่วน Ram ให้มา 4 GB หน่วยความจำภายในขนาด 32 GB และยังสามารถใส่ micro SDcard ได้อีกด้วย

แน่นอนว่าถ้าเป็นสมาร์ทโฟนที่มาจาก Samsung ระบบปฏิบัติการที่ใช้ก็คงต้องเป็น Android แน่นอน โดยเวอร์ชันที่มากับเครื่องเลยจะเป็น Android 6.0.1 Marshmallow โดยจะมาพร้อมกับ UI รุ่นใหม่ของ Samsung อย่าง TouchWiz UX อีกด้วย นอกจากนั้นในเรื่องของกล้องจะมีกล้องหลังความละเอียด 16 MP ตามด้วยกล้องหน้า 8 MP และทีเด็ดที่สำคัญของ Galaxy A9 Pro คือให้แบตเตอรี่มามากถึง 5,000 mAh เลยทีเดียว

ในขณะนี้เจ้า Galaxy A9 Pro ก็พร้อมแล้วที่จะวางจำหน่ายให้ประชาชนชาวจีนได้เป็นเจ้าของ โดยจะมีราคาเปิดตัวอยู่ที่ 3,599 CNY หรือราวๆ สำหรับแฟนๆ Samsung ขาวไทยที่ชอบสมาร์ทโฟนจอใหญ่ก็คงต้องติดตามกันต่อไปว่าเจ้า Galaxy A9 Pro นั้นจะเข้ามาในไทยตอนไหน แน่นอนว่าทางเราก็จะรีบเอามาบอกให้ทราบกันโดยเร็วที่สุด

ที่มา phonearena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก