ยังไม่ตาย Microsoft มีแผนออก Surface RT 10.6 เดือนตุลาคมนี้

Microsoft-surface-pro-3-review-design-tablet-laptop

Microsoft Surface หรือที่เคยวางจำหน่ายในชื่อ Surface RT นั้นถือเป็นอุปกรณ์ลองตลาดชิ้นแรกของ Microsoft ที่ก้าวเข้าสู่ยุคอินเตอร์เฟซ Modern ซึ่งออกแบบมาให้รองรับกับอุปกรณ์ที่ใช้งานแบบสัมผัส แต่ยอดขายและกระแสตอบรับของ Surface RT นั้นก็ไม่ดีนักจากปัญหาเรื่องแอพลิเคชันที่มีให้ใช้งานไม่เพียงพอที่เป็นธรรมชาติของแพลตฟอร์มเกิดใหม่ในช่วงนั้น เมื่อถึงการเปิดตัวของ Surface รุ่น 3 นั้นกลับไร้วี่แววของรุ่นปกติซึ่งมีแต่รุ่น Pro ที่ใช้ซีพียู Intel จากข้อมูลของ Digitimes นั้น Surface รุ่นปกตินั้นยังไม่หายไปไหน และจะเปิดตัวในเดือนตุลาคมนี้

Surface ตัวใหม่นี้จะมีหน้าจอ 10.6 นิ้ว ซึ่งต่างจาก Surface Pro ที่เปิดตัวไปเมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา โดยจะมีความเบาและบางกว่ารุ่นก่อนหน้า รวมถึงประสิทธิภาพที่ดีขึ้นกว่าเดิมด้วย

การเปิดตัวในเดือนตุลาคมนั้นอาจไม่แปลกนักสำหรับ Surface รุ่นปกติในปีนี้ เนื่องจาก Surface นั้นใช้ตัวประมวลผล Tegra มาโดยตลอด ในปีนี้อุปกรณ์ที่ใช้ชิป Tegra K1 รุ่นใหม่นี้ก็มีเพียง Xiaomi MiPad ที่พึ่งจำหน่ายไปเมื่อไม่นานมานี้เองครับ

 

 

 

ที่มา : Digitimes

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก