มือถือ HTC หน้าจอ 1080p ได้รับการอนุมัติมาตรฐาน Bluetooth เเล้ว ใกล้เปิดตัวเเน่นอน

ดูเหมือนว่าปีนี้เทคโนโลยีหน้าจอจะก้าวข้ามไปที่ระดับ 1080p เเล้วทั้งๆ ที่จอ 720p ยังมาเป็นมาตรฐานระดับสูงได้ไม่ถึงปี ซึ่งก่อนหน้านี้ก็มีหลักฐานเกี่ยวกับการที่ HTC ได้พัฒนามือถือรุ่นหนึ่งที่มีหน้าจอความละเอียด 1080p?ยังไม่เเน่นอนว่าเป็นเพียงเครื่องต้นเเบบที่ไม่วางขายหรือไม่เพราะมีรหัสที่ต่างออกไปจากเครื่องอื่นๆ ที่ใช้รหัสเป็นคำหรือคีย์เวิร์ด เเต่รุ่นนี้ใช้รหัสเป็นตัวเลขเเทนทั้งหมด

bluetooth-htc-1080p-650x343

เเต่สุดท้ายเเล้วเครื่องดังกล่าวอาจจะเป็นเครื่องที่ทำออกมาขายจริง โดยมีการรองรับมาตรฐานของ Bluetooth ผ่านเว็บไซต์ Bluetooth SIG เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมาในชื่อเก่าคือ HTC6435LVW นอกจากนี้ยังมีรูปถ่ายของเครื่องออกมาให้เห็นอีกด้วย

htc-dlx2

htc-dlx1

จากสเปคผ่าน GLBenchmark นั้นยืนยันว่า HTC เครื่องนี้ใช้ตัวประมวลผล Qualcomm Snapdragon S4 MSM8690 ความเร็ว 1.5 GHz มากับ Android 4.0 เเละความละเอียดหน้าจอ 1794 x 1080 พิกเซล เเละดูจากตัวเครื่องหน้าจะมีขนาด 5 นิ้วครับ

 

ที่มา : Droid-Life

Tags:

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก