พบข้อมูลเครื่อง Android ระดับล่างของ Samsung คาดเป็น Galaxy Pocket ตัวใหม่ มากับ Android 4.4

Flash-Recovery-Samsung-Galaxy-Pocket-Plus-613x460

ถึงแม้ว่า Android 4.4 จะถูกออกแบบมาให้ใช้กับเครื่องที่ไม่มีสเปคสูงมาตั้งแต่ต้น แต่เอาเข้าจริงๆ แล้วเครื่องที่มากับ Android 4.4 นั้นกลับเป็นเครื่องรุ่นใหม่สเปคสูงเกือบทั้งสิ้น จนเครื่องระดับกลางและล่างส่วนใหญ่ก็ยังอยู่ที่ Android 4.2 ? 4.3 เป็นส่วนมาก แต่ในที่สุดก็มีข่าวของ Android 4.4 คืบคลานมายังเครื่องระดับเริ่มต้นกันบ้างแล้วSM-G110B_wap1

โดยได้มีการพบข้อมูล User Agent Profile ที่ใช้ระบุข้อมูลของเครื่องในเว็บไซต์ของ Samsung ซึ่งเป็นเครื่องรุ่นใหม่ที่มีรหัสว่า SM-G110B โดยมีรายละเอียดของสเปคว่าจะมีหน้าจอ 320 x 240 พิกเซล ใช้ซีพียู AMR Cortex A7 ความเร็ว 1 GHz และมากับ Android 4.4 นอกจากนี้เว็บไซต์ Zauba ที่เป็นเว็บไซต์สำหรับการตรวจสอบสินค้าส่งออกและนำเข้าก็ได้ระบุข้อมูลของ SM-G110B ว่าจะมีหน้าจอขนาด 3.3 นิ้ว ซึ่งยังเป็นเครื่องทดสอบเท่านั้น และไม่ได้วางจำหน่ายครับ

SM-G110B

 

 

 

 

ที่มา : sammytoday

Tags:

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก