ผู้สร้างเกม Flappy Bird เผยเตรียมถอดเกมออกจาก Store คืนนี้ ใครอยากเล่นต้องรีบโหลด

นับเป็นเกมที่สร้างกระแสกันอย่างรวดเร็วมาก สำหรับเกมนก Flappy Bird ที่ผู้เล่นต้องบังคับเจ้านกให้บินผ่านท่อไปให้ได้ไกลที่สุด ซึ่งขึ้นชื่อในเรื่องความยากของเกมเป็นอย่างมากทีเดียว โดยปัจจุบันมีให้ดาวน์โหลดเล่นกันได้ทั้งบน iOS, Android รวมไปถึงเกมเวอร์ชันเทียบเท่าบน Windows Phone ที่มีนักพัฒนาแอพรายอื่นสร้างเลียนแบบขึ้นมาด้วย

flappy bird

ล่าสุด Dong Nguyen ผู้สร้างเกมนก Flappy Bird ได้ประกาศออกมาอย่างเป็นทางการผ่านทวิตเตอร์ของเขาเองว่าตัวเอาจะนำเกม Flappy Bird ออกจาก Store ในวันนี้ทั้งบน App Store ของ iOS และ Play Store ของ Android ซึ่งถ้าคิดตามเวลาก็น่าจะเป็นเวลาราวๆ เที่ยงคืนของไทยในวันนี้ครับ หลังจากตัวเขาประสบความสำเร็จเป็นอย่างสูงกับรายได้ค่าโฆษณาที่ได้จากเกมที่ได้สูงถึงกว่า 50,000 เหรียญสหรัฐฯ ต่อวัน โดยส่วนตัวเขาก็จะยังพัฒนาเกมใหม่ๆ ออกมาต่อไป และไม่มีแผนจะยกสิทธิ์เกมนก Flappy Bird ให้กับใครอีกด้วย

ก็นับว่าเป็นนักพัฒนาเกมที่มาแปลกคนหนึ่งทีเดียวครับ แต่ไม่แน่ เกมใหม่ของเขาอาจจะสนุก ท้าทายกว่านี้ก็ได้ ส่วนใครที่อยากเก็บเกมนก Flappy Bird เอาไว้เล่นละก็ รีบเข้าไปดาวน์โหลดจาก App Store หรือ Play Store กันไว้ก่อนได้เลย

ดาวน์โหลดเกมนก Flappy Bird iOS

ดาวน์โหลดเกมนก Flappy Bird Android

ที่มา: MacRumors

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก