ผู้บริหาร Samsung ยืนยัน พบกับ Galaxy Gear รุ่นถัดไปหลังจาก Galaxy S5 ที่จะเปิดตัวในเดือนเมษายนนี้

หลังจากที่ Samsung ได้ออกมาแย้มภาพว่าเราจะได้พบกับรุ่นถัดไปของ Galaxy Gear เร็วๆ นี้ แต่ดูแล้วอาจจะไม่ต้องรอกันนานนัก เพราะ Lee Young Hee รองประธานฝ่ายอุปกรณ์โมบายได้ให้สัมภาษณ์กับทาง Bloomberg? เกี่ยวกับ Galaxy Gear แล้ว

โดย Lee Young Hee ได้บอกว่า Galaxy Gear รุ่นถัดไปนั้นจะออกมาหลัง Galaxy S5 โดยจะมีการปรับปรุงทั้งด้านดีไซน์และฟังชั่นที่สามารถทำงานได้หลากหลายขึ้น ซึ่งเขาบอกว่าฟังชั่นเกี่ยวกับทางด้านสุขภาพนั้นจะเป็นฟังชั่นที่เหมาะสมกับอุปกรณ์สวมใส่มากที่สุด เช่น การวัดอัตราการเต้นของหัวใจ หรือความเครียด เป็นต้น

Galaxy-Gear-006-Set1-Front_Six

อย่างไรก็ตาม กำหนดการออกของ Galaxy Gear รุ่นใหม่ก็ยังไม่ชัดเจนมากนัก ซึ่งอาจจะออกมาปลายปีซึ่งเป็นเวลาที่เดียวกับที่ออกมากับ Galaxy Gear รุ่นแรกก็ได้ครับ ส่วน Samsung Galaxy S5 นั้น ถ้าไม่ผิดพลาดอะไร ก็จะมีการเปิดตัวในช่วงเดือนมีนาคม-เมษายนนี้แน่นอน

ที่มา : Bloomberg

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก