ผลสำรวจค่ายมือถือไหนมี “สาวก” เยอะที่สุด

การสำรวจนี้ถูกจัดทำโดยทาง Wall Street Journal จัดขึ้นในประเทศ สหรัฐอเมริกา สหราชอาณาจักร และ ออสเตรเลีย ซึ่งได้ทำการสุ่มผู้ใช้สมาร์ทโฟนกว่า 3,000 คนมาทำการสำรวจว่าการซื้อมือถือใหม่ในช่วงปี 2013 นั้น ได้ซื้อจากค่ายเดิมหรือไม่loyo

ผลสำรวจออกมาว่า 76% ของผู้ใช้ Apple ยังคงยึดติดอยู่กับผลิตภัณฑ์ของทาง Apple เช่นเดิม รองลงมาคือ ผู้ใช้ Samsung ที่ซื้อเครื่องใหม่จากยี่ห้อเดิม 58% และ LG ที่ 37% ตามมาด้วย Nokia และ HTC ที่สูสีกันที่ 33% และ 30% ตามลำดับ ส่วนที่เหลือก็มีอัตราส่วนตามนี้ Sony(24%) Motorola(22%) และ BlackBerry(21%)

จากผลนี้เราอาจจะบอกอะไรได้หลายๆอย่าง หรืออาจจะไม่ เพราะล่าสุดมีผลสำรวจออกมาว่า 60% จาก 2,000 คนที่ใช้ iPhone ในอังกฤษเป็นสาวกของทาง Apple โดยไม่ได้ใช้เหตุผล ซึ่งทำให้ผลที่ออกมานี้ไม่อาจจะวัดได้ถึงคุณภาพของผลิตภัณฑ์ที่แท้จริงได้

 

ที่มา : PhoneArena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก