ผลทดสอบหลุด แท็บเล็ต Nexus ได้ชื่อว่า ASUS Nexus 7 รันบน Android 4.1 “Jelly Bean”

เรียกว่าของยังไม่ออก แต่ก็มีของใหม่ๆ ออกมายั่วกันอีกแล้ว โดยตัวผลิตภัณฑ์อย่างแท็บเล็ตตระกูล Nexus ที่ Google จับมือกับ ASUS สร้างแท็บเล็ตที่มากำหนดมาตรฐานแท็บเล็ต ที่ในปัจจุบันยังไม่มีการเปิดเผยออกมาอย่างเป็นทางการซักที แม้แต่ชื่อก็ยังไม่ได้เห็นกันเลย ทำให้ยังมีการเดากันไปต่างๆ นานาว่าผู้ผลิตจะเป็น ASUS อย่างที่ลือกันมาก่อนหรือไม่ ล่าสุดมีการค้นพบผลการทดสอบจากแอพ Basemark ES2.0 Taiji ซึ่งภายในมีข้อมูลรายละเอียดของตัวอุปกรณ์อยู่ด้วย

jrn

จากภาพด้านบนจะเห็นว่า ตัวแท็บเล็ตนั้นมีนามว่า ASUS Nexus 7 ทำให้มั่นใจได้เลยว่าข่าวลือที่ออกมาถูกต้องแล้ว ส่วนในหัวข้อ device นั้น ค่าที่ได้คือ grouper ซึ่งชื่อนี้น่าจะเป็นโค้ดเนมที่ใช้เรียกเจ้า ASUS Nexus 7 ในขั้นตอนการพัฒนาเหมือนกับที่ Motorola Xoom เคยมีโค้ดเนมว่า Wingray และ Stingray เป็นต้น และจุดที่น่าแปลกใจที่สุดนั้นก็คือหัวข้อ display ที่ภายในมีการแสดงค่าของ build number เอาไว้ว่า JRN51B ซึ่งมีการคาดการณ์ว่าตัว JRN ด้านหน้านั้นนำมาแทนชื่อ Jelly Bean ที่เรียกกันง่ายๆ ว่า Android 4.1 นั่นเอง แต่ก็ยังไม่แน่ชัดว่าจะจริงตามที่คาดการณ์หรือไม่ เรียกได้ว่าผลทดสอบอันเดียว ได้ทราบข้อมูลเพิ่มเติมของทั้งแท็บเล็ต ASUS Nexus 7 และ Android 4.1 Jelly Bean แบบคร่าวๆ เลย

ที่มา : Android Police

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก