ผมนี่หมี่เหลืองเลย!! ผู้ใช้ Samsung Galaxy Note 4 พบปัญหาจอเหลือง แต่ช่างบอกว่าไม่เหลือง

ผมนี่...จอเหลืองเลย

มีผู้ใช้ Pantip ใช้นามแฝงว่า xtoyou ตั้งกระทู้ใน Pantip เรื่องปัญหาของหน้าจอ Samsung Galaxy Note 4 จอเหลือง โดยนาย xtoyou ได้โพสรูปตัวเครื่อง Samsung Galaxy Note 4 เครื่องที่มีปัญหาจอเหลือง ในลักษณะของการเปิดหน้าจอ ซึ่งถ้ามองตามปกติแล้วก็คงไม่รู้สึกว่ามีอะไรผิดปกติ

อันนี้เป็นรูปหน้าจอ Samsung Galaxy Note 4 เครื่องที่มีปัญหา

1414593593-S2080789-o

 

แต่เมื่อลองเทียบกับ Samsung Galaxy Note 4 เครื่องอื่นๆ (จขกท. บอกว่าเป็นเครื่องของคนในกรุ๊ป Note 4)

1414593864-52862-o

ลองเทียบกับแบบชัดๆ ตอนแรกก็ไม่เหลืองนะ แต่พอเทียบเท่านั้นแหละ เหลืองเลย

Compare SS Note 4 yellow display

ปัญหาของเรื่องมันอยู่ที่ว่า จขกท. ได้นำเจ้า Samsung Galaxy Note 4 เครื่องที่มีปัญหาจอเหลืองไปเคลมกับทาง TG FONE (เพราะน่าจะซื้อมาจากที่นั่น) กลับได้คำตอบจากช่างว่า “จอไม่เหลือง เคลมไม่ได้” ซะอย่างนั้น แต่หลังจากนาย xtoyou ตั้งกระทู้ได้ไม่นานก็มี CC ของทาง Samsung เข้ามาประสานงานให้อย่างรวดเร็วทันใจ ก็ต้องมาดูกันนะครับว่าทาง Samsung Thailand จะจัดการปัญหานี้อย่างไร หวังว่าเรื่องนี้จะจบลงด้วยดีนะครับ

ผมนี้จอเหลืองเลย

ว่าแต่สรุปแล้วมันเหลือง หรือไม่เหลือง เพื่อนๆ คิดว่ายังไงครับ แสดงความคิดเห็นกันได้ในคอมเม้นข้างล่างเลย ส่วนตัวผมมองว่าจอเครื่องที่มีปัญหามันติดโทนอมเหลืองนะครับ และปัญหานี้ไม่น่าจะเกิดกับจอ Super AMOLED ด้วย (อย่างตอนที่ลองใช้ Samsung Galaxy S5 จอก็ไม่เหลืองนะ) ที่สำคัญคือจอภาพแบบ Super AMOLED ไม่สามารถเบิร์นหน้าจอให้หายเหลืองซะด้วยสิ ต้องเคลมจอใหม่อย่างเดียวละ

 

ที่มา: pantip

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก