ทำได้ไม่เลว BlackBerry Passport ล็อตแรกขายหมด 200,000 เครื่อง

iAgEam8Zi32k

หลังจากที่ BlackBerry Passport จำหน่ายไปได้ไม่กี่วันนั้น ทาง BlackBerry ก็ได้ประกาศออกมาอย่างเป็นทางการว่าสามาถจำหน่าย Passport ไปได้ทั้งหมด 200,000 เครื่องแล้ว ซึ่งทางเว็บของ BlackBerry เองนั้นขายหมดไปในเวลา 6 ชั่วโมงและเว็บ Amazon ในเวลาอีก 10 ชั่วโมงเท่านั้น ซึ่งเครื่องรุ่นนี้ได้วางจำหน่ายในเฉพาะประเทศสหรัฐก่อนเท่านั้น และจะวางจำหน่ายในประเทศอื่นๆ ในภายหลัง

BlackBerry Passport นั้นถือว่าเป็นการกลับมาพัฒนาสู่เครื่องแบบคีย์บอรด์จริงอีกครั้ง จากที่เครื่องก่อนหน้านี้พัฒนาสำหรับหน้าจอสัมผัสเสียมาก ซึ่งก็มีการเปลี่ยนแปลงไปในหลายส่วนอย่างคีย์บอร์ดที่สามารถใช้งานเป็น trackpad ได้และนำฟังชันคีย์และปุ่มอื่นๆ ที่ไม่ใช่ตัวอักษรออกไปเกือบทั้งหมด จากยอดขายนั้นก็แสดงให้เห็นว่าก็ยังมีคนสนใจเจ้า Passport นี้อยู่พอสมควรทีเดียวครับ

 

 

 

ที่มา : bloomberg

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก