ทนนักใช่ไหม — จะเกิดอะไรขึ้นเมื่อ Samsung Galaxy S5 เจอกระสุน .50 Cal

Galaxy S5 Shot

ก่อนหน้านี้ก็ได้มีคนจับ Samsung Galaxy S5 ไปทดสอบความอึดในแบบต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น Drop Test, จับเครื่องจุ่มน้ำ, จับปั่นในเครื่องซักผ้า, เอารถทับ, เอาค้อนทุบ ฯลฯ ก็ได้ผลการทดสอบที่แตกต่างกันไป แต่ส่วนมากก็จะรอดมากกว่าไม่รอด อย่างมากก็แค่กระจกกล้องร้าว แต่การทดสอบคราวนี้แตกต่างออกไปครับ เพราะมันเป็นการทดสอบกับปืน Barrett M107A1 พร้อมกระสุน .50 Cal ซึ่งมันก็คือปืนประเภทไรเฟิลที่พวก Sniper ใช้กันนั่นแหละ

Barrett

โดยการทดสอบตอนแรกเริ่มที่การทำ Drop Test บนพื้นคอนกรีตจากระดับความสูงที่หัวไหล่ ผลก็คือฝาหลังหลุดออกจากตัวเครื่อง แต่ก็ยังคงไม่เป็นอะไร ถัดมาคือการทดสอบเมื่อโยนลงน้ำ แต่คงจะโยนแรงไปหน่อย ทำให้ฝาหลังเปิดในขณะที่ตกน้ำ เครื่องก็เลยพังไปตามระเบียบ?ส่วนการทดสอบที่เป็นไฮไลท์และไม่มีใครเคยทำ (ไม่น่าจะมีคนกล้าทำด้วย) มาก่อนก็คือการเอาปืนยิง Samsung Galaxy S5 นี่แหละครับ ผลก็คือนัดเดียวจอด เหลือแต่เพียงขอบเครื่องที่ยังพอจะดูออกว่ามันเคยเป็นสมาร์ทโฟนมาก่อน?

และนี่คือคลิปแสดงการทดสอบดังกล่าวครับ

ที่มา: ratedRR

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก