คนที่ไม่เข้าตา – ผู้ใช้ iPhone ใน US ไม่ค่อยให้ความสนใจ Samsung Galaxy S5

iphone-5s-vs-samsung-galaxy-s5

เป็นเรื่องปกติมากเลยนะครับเมื่อมีสมาร์ทโฟนเรือธงตัวใหม่ออกมาวางขาย ก็ย่อมเป็นช่วงผลัดเปลี่ยน เหล่าผู้ใช้ที่เคยใช้สมาร์ทโฟนรุ่นก่อนหน้านี้ก็จะกระหน่ำขายเครื่องเดิมเพื่อนำไปซื้อเครื่องรุ่นใหม่มาใช้ และก็มีข้อมูลจาก bgr เกี่ยวกับเจ้า Samsung Galaxy S5 สมาร์ทโฟนเรือธงตัวล่าสุดจาก Samsung ที่ผู้ซื้อส่วนมากในสหรัฐอเมริกาจะเคยเป็นลูกค้าเก่าของ Samsung อยู่แล้วมากกว่าผู้ใช้ iPhone ซึ่งตรงนี้ดูจะแตกต่างกับผู้ใช้ในประเทศอังกฤษที่ผู้ใช้จำนวน 1 ใน 3 เปลี่ยนจาก iPhone มาใช้ Samsung Galaxy S5 จากข่าวนี้ ผู้ใช้จำนวนมากในอังกฤษเปลี่ยนมาใช้ Samsung Galaxy S5 แทน iPhone

ตามข้อมูลของ?Gazelle เว็บไซต์ซื้อขายแลกเปลี่ยนมือถือของอเมริกา ระบุว่ามีการกระหน่ำขายสมาร์ทโฟนในวันที่ 11 เมษายนที่ผ่านมาซึ่งเป็นวันที่ Samsung Galaxy S5 วางขายเป็นวันแรกตามผู้ให้บริการเครือข่าย โดยข้อมูลระบุว่าอุปกรณ์ของ Samsung มีการซื้อขายในเว็บไซต์เพิ่มขึ้น 69% เมื่อเทียบกับ Samsung Galaxy S4 และเพิ่มขึ้น 209% เมื่อเทียบกับวันที่ Samsung Galaxy S3 เปิดตัวในปี 2012?ส่วนอัตราการซื้อขาย iPhone กลับลดลงถึง 35% เมื่อเทียบกับตอนที่ Samsung เปิดตัว Galaxy S4 และที่น่าสนใจคือตอนที่ Galaxy S4 เปิดตัวนั้นมันไม่ได้หาซื้อได้ง่ายๆ เหมือนอย่าง Samsung Galaxy S5 ด้วยเพราะมันไม่ได้วางขายในทุกผู้ให้บริการเครือข่ายตั้งแต่วันแรก เป็นไปได้ว่า Samsung Galaxy S5 ยังคงไม่เข้าตาผู้ใช้ iPhone

แต่ข้อมูลตรงนี้ก็ยังไม่สามารถวัดอะไรได้มากว่าสรุปแล้ว Samsung Galaxy S5 ไม่เข้าตาผู้ใช้ iPhone จริงๆ หรือข้อเสนอที่ทางผู้ให้บริการเครือข่ายอาจจะยังไม่ดีพอที่จะกระตุ้นให้เปลี่ยนไปใช้ Samsung Galaxy S5 กันแน่?

ที่มา: bgr

 

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก