ขายดีเงียบๆ มีผู้ใช้งาน Lumia 520 สูงถึง 12 ล้านคนแล้ว

images

นอกจากที่ Microsoft ได้ออกมาพูดถึงเรื่องภาพรวมและทิศทางของ Windows ต่อไปในงาน Wordwide Partner Conference ก็มีการประกาศถึงความสำเร็จของ Windows Phone ในบางส่วนอีกด้วย โดย Windows Phone รุ่นประหยัดของ Nokia อย่าง Lumia 520 นั้นได้มียอดผู้ทำการ acitvate เครื่อง (พูดอีกนัยหนึ่งคือยอดคนใช้งานจริงเพราะเครื่องต้อง activate ก่อนถึงจะใช้งานได้)? ไปทั้งหมดแล้วถึง 12 ล้านเครื่อง โดยเครื่องนั้นได้เริ่มวางจำหน่ายเมื่อช่วงเดือนเมษายนของปีผ่านมา ซึ่งจนถึงวันนี้ก็นับว่าเวลาผ่านไปปีกว่าๆ ได้แล้ว

สำหรับ Lumia 520 นั้นถือเป็น Windows Phone ที่มียอดขายสูงที่สุดในกลุ่มของ Windows Phone ด้วยกันจากข้อมูล Analytic ที่เก็บจากแอพลิเคชันที่ผู้ใช้งานผ่านเครื่อง รวมไปถึง Microsoft ก็เคยประกาศมาก่อนหน้าแล้วว่า Lumia 520 นั้นเป็น Windows Phone ที่ขายดีที่สุดในโลกครับ

 

 

 

ที่มา : wpcentral

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก