เลอโนโวเปิดตัว เลอโนโว แท็บแล็ต ชวนคุณปลุกทุกโสตให้ตื่นตัว เติมเต็มประสบการณ์สุดล้ำ บนระบบปฎิบัติการ Android

เลอโนโวเปิดตัว เลอโนโว แท็บแล็ต ชวนคุณปลุกทุกโสตให้ตื่นตัว

เติมเต็มประสบการณ์สุดล้ำ บนระบบปฎิบัติการ Android

 

image002

 

  • เลอโนโวเปิดตัวแท็บแล็ตใหม่เพื่อผู้บริโภค ตอบรับกระแสโมบาย ไลฟ์สไตล์
  • ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ ครบทั้งภาพ, เสียงและสัมผัสของความมันส์ ครบถ้วนทุกมัลติมีเดีย

 

กรุงเทพฯ ? 22 สิงหาคม 2556: เลอโนโวเปิดตัวเลอโนโว แท็บแล็ตใหม่ ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ผู้บริโภคที่เน้นทั้งมัลติมีเดียและความคล่องตัว บนระบบปฎิบัติการณ์ Android เลอโนโว แท็บแล็ตรุ่น A1000 ออกแบบมาสำหรับผู้ที่ทดลองใช้งานแท็บแล็ตเป็นครั้งแรกเพราะสามารถเป็นได้ทั้งโทรศัพท์และแท็บแล็ตที่มีระบบเสียงยอดเยี่ยมในเครื่องเดียว เลอโนโว แท็บแล็ต รุ่น A3000 ทำงานด้วยซีพียู Quad-core จึงทำงานได้เร็วเหมาะสำหรับผู้ที่ชอบเล่นเกมส์และอินเตอร์เน็ต เลอโนโว แท็บแล็ต รุ่น S6000 คือแท็บแล็ตหน้าจอขนาด 10 นิ้วที่ให้สีสันความละเอียดที่คมชัด เครื่องถูกออกแบบมาให้เบาบาง สวยงาม มีสไตล์ เหมาะสำหรับผู้ที่ชื่นชอบดูหนัง เล่นเกมส์และงานใช้งานอินเตอร์เน็ตอื่นๆ

 

นายจีรวุฒิ วงศ์พิมลพร กรรมการผู้จัดการ เลอโนโว ประเทศไทย กล่าวว่า ?ตลาดแท็บแล็ตในประเทศไทยยังสามารถเติบโตได้อีกโดยเฉพาะอย่างยิ่งในตลาดสำหรับวัยรุ่นและผู้ใช้งานที่ต้องการความคล่องตัวจากการใช้งานแท็บแล็ต ข้อมูลจาก IDC ระบุว่าจำนวนแท็บแล็ตในประเทศไทยมีแนวโน้มเพิ่มขึ้นถึง 94 เปอร์เซ็นต์หรือจะเท่ากับราว 5.3 ล้านเครื่อง[1]ในปีนี้ เลอโนโวคือผู้ผลิต?smart connected devices? [2]ที่ใหญ่เป็นอันดับสามของโลก และในวันนี้เราก็ได้มีโอกาสแสดงความแข็งแกร่งของแบรนด์เลอโนโวอีกครั้งในด้วยการนำเสนอแท็บแล็ตที่มีหลายรุ่น ในราคาที่ผู้บริโภคสามารถเข้าถึงได้ตามความเหมาะสม และรูปแบบของไลฟ์สไตล์ที่ต่างกันออกไป บนระบบปฎิบัติการณ์ที่นิยมใช้กันทั่วไปอย่าง Android?

 

เลอโนโว S6000 โฮม เอ็นเตอร์เทนเม็นต์เคลื่อนที่ตัวจริง

เนื่องจากกระแสความต้องการการใช้แท็บแล็ตหน้าจอขนาดใหญ่มีเพิ่มขึ้น เลอโนโวจึงออกแบบ เลอโนโว S6000 แท็บแล็ตที่มีดีไซน์โดดเด่นและทรงพลังด้วยระบบประมวลผลแบบ 1.2 GHz quad-core เหมาะสำหรับผู้ใช้งานที่กำลังมองหาแท็บแล็ตเพื่อความบันเทิงไม่ว่าจะเป็นมัลติมีเดียหรือเล่นเกมส์อย่างเต็มขั้น หน้าจอขนาด 10.1 นิ้ว แสดงผลด้วยความละเอียดแบบ IPS 1280X800 มุมมองกว้างถึง 178 องศา รองรับพอร์ต HDMI และดิจิตอล ไมโครโฟน

 

เลอโนโว S6000 ยังมาพร้อมอุปกรณ์เสริมเพื่อเพิ่มประสบการณ์ความบันเทิงที่มากกว่าไม่ว่าจะเป็นการเชื่อมต่อแบบ HSPA+ แบตเตอร์รี่ใช้งานได้นานมากกว่า 8 ชั่วโมงแม้เชื่อมต่อ WiFi??? ตัวเครื่องบางเพียง 8.6 มิลลิเมตร น้ำหนักเบาเพียง 560 กรัม ช่วยให้ถือกระชับมือ โดดเด่นทุกครั้งที่ถือติดมือไปใช้งาน

 

เลอโนโว A3000 แรงเร็วเต็มประสิทธิภาพในไซส์กระทัดรัด

ในโลกที่ผู้คนมีการติดต่อกันอยู่ตลอดเวลา อุปกรณ์แท็บแล็ตจำเป็นต้องให้ความคล่องตัว สามารถใช้งานได้ทุกที่และมีประสิทธิภาพการทำงานที่โดดเด่น เลอโนโว A3000 มาพร้อมสีคลาสสิคให้เลือก 2 สีคือสีดำ แบล็ค เสลต และสีขาวไวท์ ซาติน เครื่องมีดีไซน์บางเฉียบบนหน้าจอขนาด 7 นิ้ว แต่อัดแน่นไปด้วยประสิทธิภาพที่เห็นได้ในเครื่องแท็บแล็ตจอใหญ่กว่า ประมวลผลด้วย 1.2GHz quad-core?????? 1 GB DDR2 RAM เลอโนโว A3000 เติมเต็มประสบการณ์การเล่นเกมส์ วีดีโอ แชร์ภาพหรือเพื่อการใช้งานอินเตอร์เน็ตทั่วไปได้เต็มโสตสัมผัสของผู้ใช้งาน

 

เลอโนโว A3000 มาพร้อมหน้าจอขนาด 7 นิ้ว ระบบ IPS 1024×600 น้ำหนักเบาเพียง 345 กรัม หน้า 11 มิลลิเมตร เครื่องรองรับเม็มโมรี่ micro ?SD ได้สูงสุดถึง 64 GB สามารถใช้ร่วมกับอุปกรณ์เสริมเพื่อรองรับ 3G HSPA+

 

เลอโนโว A1000 สตูดิโอเสียงพลัง Dolby? ฉบับกระเป๋า

เลอโนโว A1000 เปิดประสบการณ์พลังเสียงด้วยระบบ Dolby Digital Plus ซึ่งพบได้ในเครื่องแท็บแล็ตที่มีราคาแพงกว่า ตัวเครื่องขนาด 7 นิ้วออกแบบให้รองรับลำโพงด้านหน้าเครื่องเพื่อเสียงที่คมชัด เหมาะสำหรับผู้ที่ชื่นชอบเสียงเพลงและชอบดูหนัง เป็นสตูดิโอเคลื่อนที่ที่แท้จริง

เลอโนโว A1000 มาพร้อมกับระบบปฏิบัติการ Android Jelly Bean 4.1 ประมวลผลด้วย 1.2GHz dual-core และหน่วยความจำในเครื่องที่มากถึง 16 GB และใส่เม็มโมรี่แบบ micro-SD เพิ่มได้ถึง 32 GB ผู้ใช้งานสามารถประสบการณ์เสียงที่เต็มพลังไม่ว่าจะในเวลาออกกำลัง อยู่ที่อ็อฟฟิศหรือที่ไหนๆก็ตาม เลอโนโว A1000 มาใน 2 เฉดสีคือขาวและดำ

 

ราคาและการวางจำหน่าย
เลอโนโว A1000 พร้อมวางจำหน่ายที่ราคา 3,900 บาท เลอโนโว A3000 พร้อมวางจำหน่ายที่ราคา 6,900 บาท และเลอโนโวS6000 จะวางจำหน่ายปลายปีนี้

สมัครรับข่าวสารล่าสุดเกี่ยวกับเลอโนโวได้ทาง เลอโนโว ไทยแลนด์ เว็บไซต์ หรือติดตาม RSS feeds และ Facebook

? ?

celebrity guests at Lenovo Tablet Launch

นักแสดงนำจากซีรี่ยส์ดัง HORMONES วัยว้าวุ่น ? กันต์ ชุณหวัตร, ฝน ศนันธฉัตรและตั้ว เสฎฐวุฒิถ่ายภาพร่วมกับคุณจีรวุฒิ วงศ์พิมลพร

กรรมการผู้จัดการ เลอโนโว ประเทศไทยในงานเปิดตัวเลอโนโว แท็บแล็ตใหม่

 

Celebrity guests at Lenovo Tablet Launch 2

ตั้มและอ้น จาก The Star 9 ถ่ายภาพร่วมกับคุณจีรวุฒิ วงศ์พิมลพร กรรมการผู้จัดการ เลอโนโว ประเทศไทยในงานเปิดตัวเลอโนโว แท็บแล็ตใหม่

??

Lenovo Tablet resize

เลอโนโว แท็บแล็ต ปลุกทุกโสตให้ตื่นตัว เติมเต็มประสบการณ์สุดล้ำ นำเทรนด์

Hashtag on Instagram #Lenovotablet_TH

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก