ข้อมูลแรกมือถือตัวใหม่ช่วงครึ่งหลังของ Sony ในชื่อ Xperia Z3X เปลี่ยนมาใช้จอ OLED ความละเอียด QHD พร้อม Snapdragon 810

sony-xperia-z3x อย่างที่ทราบกันดีว่า Sony นั้นมีธรรมเนียมในการออกมือถือตัวท็อปทุก 6 เดือนซึ่งนั่นก็หมายความว่าในอีกไม่ช้านี้ Sony ก็จะทำการเปิดตัวมือถือรุ่นใหม่ต่อจาก Xperia Z2 ซึ่งในวันนี้ก็มีข้อมูลของมือถือที่ชื่อ Xperia Z3X ออกมาแล้วครับ ได้มีรูปเรนเดอร์จากเว็บไซต์แห่งหนึ่งในประเทศจีนที่ได้เผยข้อมูลของมือถือในชื่อ Xperia Z3X ซึ่งจากสเปคนั้นเรียกว่าค่อนข้างต่างจากสเปคมือถือที่เราเห็จากข่าวลือทั่วไปมาก โดย Xperia Z3X จะมากับสเปคดังนี้

  • จอ TRIMASTER EL OLED ขนาด 6.14 นิ้ว ความละเอียด 2560 x 1152 พิกเซล ถือเป็นมือถือจาก Sony ตัวแรกที่เปลี่ยนมาใช้จอ OLED จาก LCD ปกติ และยังมีอัตราส่วนจอที่ต่างจากมือถือทั่วไปที่ใช้ 16:9) ความละเอียดหน้าจอใกล้เคียงกับ 21:9 เครื่องอาจจะสูงกว่ามือถือทั่วไป
  • กล้องหลังความละเอียด 22 ล้านพิกเซล เซนเซอร์ขนาด 1/2.3? เป็นขนาดเซนเซอร์ที่ใกล้เคียงกับกล้องดิจิตอลหลายรุ่น
  • ตัวประมวลผล Snapdragon 810 แบบ 64 บิท
  • ขนาดเครื่อง 69.5 x 150.1 x 7.3 มิลลิเมตร

ซึ่งจากชื่อและสเปคเบื้องต้นนั้นน่าจะเป็นไปได้ว่าเครื่องรุ่นนี้เป็น Phablet ที่เป็นรุ่นต่อจาก Xperia Z Ulta ซึ่งน่าจะมี Xperia Z3 เป็นรุ่นหลักอยู่ แต่สเปคนั้นเรียกว่าอาจจะทำให้หลายๆ คนฝันหวานได้ทีเดียว ซึ่งอาจจะต้องรอข้อมูลจากแหล่งอื่นๆ เพิ่มเติมเพื่อยืนยันความถูกต้องด้วยครับ xperia-z3-x ? ? ? ? ที่มา : digi-wo

Tags:

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก