หลุดคลิปโชว์ชิ้นส่วนจอของ iPhone 6s งานนี้กล้อง FaceTime ใหญ่ขึ้น

Captureหลุดออกมาล่าสุดกับคลิปวิดีโอเปรียบเทียบชิ้นส่วนหน้าจอระหว่างของ iPhone 6s สี Space Gray กับ iPhone 6 สีขาว งานนี้เราจะเห็นการเปลี่ยนแปลงได้บ้างในบางส่วน แต่จเห็นว่าส่วนใหญ่ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของขนาด และรูปทรงก็ยังเป็นเหมือนเดิมไม่ได้มีการเปลี่ยนแปลงใดๆ

ในส่วนของด้านหน้านั้น สิ่งที่เห็นได้ชัดที่สุดว่ามีการเปลี่ยนแปลงไปคือในส่วนของกล้อง FaceTime ที่ดูเหมือนว่าจะมีขนาดที่ใหญ่ขึ้น คาดว่าน่าจะทำมาเพื่อรองรับกล้องที่มีคุณภาพที่สูงขึ้น และอาจจะรองรับการใช้ Flash สำหรับกล้องหน้าด้วย(จากข่าวลือบางกระแส)

และในส่วนของด้านหลังมีการเปลี่ยนแปลงเยอะพอสมควรเลย ไม่ว่าจะเป็นการเปลี่ยนมาใช้หมุดในการยึดติดตัวจอเข้ากับตัวเครื่องแทนที่จะใช้ตัวล็อคและน๊อตเช่นเดิม ซึ่งนี่น่าจะช่วยเสริมความแข็งแรงให้มากขึ้นได้(แต่แกะยากไหมยังไม่รู้) อีกทั้งยังมีอีกหลายๆส่วนที่เปลี่ยนไปที่คาดว่าน่าจะทำมาเพื่อให้รองรับกับการทำงานของระบบ Force Touch นั่นเอง

โดย iPhone 6s ตัวใหม่นั้นมีกำหนดการจะเปิดตัวในวันที่ 9 กันยายนที่กำลังจะถึงนี้ และวางจำหน่ายในอีก 1 สัปดาห์หลังจากนั้น ยังไงก็รอดูความเปลี่ยนแปลงกันได้เลยครับ ไม่นานเกินรอแน่นอน


ที่มา : PhoneArena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก