HTC One M8 เตรียมอัพเดต Android 4.4.3 กันได้แล้วในปลายสัปดาห์หน้า

one-m8-t-mo (1)

HTC ถือเป็นหนึ่งในค่ายสมาร์ทโฟนที่ขึ้นชื่อเรื่องการอัพเดตเฟิร์มแวร์ให้กับสมาร์ทโฟนของตน โดยเมื่อช่วงการเปิดตัว Android L ที่ผ่านมาทาง HTC ก็ได้ออกมาประกาศแล้วว่าจะทำ Android L ลงให้ทั้ง M7 และ M8 ให้เร็วที่สุดหลังจากที่ตัวเต็มออกมา ซึ่งก็ดูเหมือนว่าจะดีที่ทาง HTC ยังไม่ทิ้ง One M7 ที่ออกมาทั้งแต่ปีที่แล้ว แต่ก็ดูเหมือนตอนนี้ ทั้ง 2 รุ่นก็ยังคงค้างกันอยู่ที่ Android 4.4.2 มานานพอสมควรแล้วในขณะที่ค่ายอื่นต่างก็อัพเดตเป็น Android 4.4.4 กับหมดแล้ว

แต่ล่าสุด Mo Versi รองประธานฝ่ายจัดการของ HTC ได้ออกมาทวีตบอกว่า ในช่วงปลายสัปดาห์หน้า Android 4.4.3 จะถูกส่งให้กับเครื่อง HTC One M8 ที่ Unlocked แล้ว ซึ่งไม่ต้องแปลกใจว่าทำไมไม่อัพเป็น Android 4.4.4 เลยหล่ะ ทาง Mo Versi ได้บอกว่าบัคที่ถูกแก้ใน Android 4.4.4 ก็ได้ถูกเพิ่มเข้ามาในเฟิร์มแวร์นี้แล้ว แค่เราไม่ได้เปลี่ยนเลขเวอร์ชั่นเท่านั้นเอง

สำหรับในข่าวนี้จะเป็นการอัพเดตสำหรับผู้ใช้งานเครื่องจากเครือข่ายมือถือในต่างประเทศเป็นหลัก ส่วนในไทย อาจจะต้องรอหลังไปอีกซักหน่อยนะครับ

 

ที่มา : PocketNow

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก