หลุดภาพตัวเครื่องจริง Sony Xperia C5 Ultra, Sony Xperia M5 พร้อมสเปคก่อนวันเปิดตัว

Sony-Xperia-C5-Ultra-vs-Xperia-M5

บอกเลยว่าไม่ต้องรอวันที่ 3 สิงหาคมที่ Sony จะเปิดตัวมือถือรุ่นใหม่แล้วล่ะครับ เพราะตอนนี้มีภาพหลุดตัวเครื่องจริงมือถือ Sony Xperia รุ่นใหม่ล่าสุดทั้ง 2 รุ่น ซึ่งก็คือ Sony Xperia C5 Ultra กับ Sony Xperia M5 และที่สำคัญคือไม่ได้หลุดแค่รูปตัวเครื่องจริงนะครับ แต่รอบนี้หลุดมาทั้งตัวเครื่อง ทั้งสเปคเลย

Sony Xperia C5 Ultra มาพร้อมกับหน้าจอขนาด 6 นิ้ว Full HD ขอบจอบางเฉียบเหมือนกับรูปที่หลุดมาก่อนหน้านี้ โดยขอบจอของ Sony Xperia C5 Ultra มีความบางเพียง 0.8 มิลลิเมตรเท่านั้น ส่วนสเปคที่เหลือก็จัดว่าใช้ได้เลย ไม่ว่าจะเป็น CPU Octa-Core MediaTek MT6752 ความเร็ว 1.7 GHz, Ram 2 GB หน่วยความจำภายใน 16 GB, แบตเตอรี่ความจุ 2930 mAh และไฮไลท์เด็ดอย่างกล้องหน้า – กล้องหลังความละเอียด 13 ล้านพิกเซลพร้อมแฟลช LED ทั้งกล้องหน้าและกล้องหลัง

สำหรับราคาของ Sony Xperia C5 Ultra คาดว่าจะมีราคาอยู่ที่ $350 (ตีเป็นเงินไทยประมาณ 12,500 บาท)

Sony-Xperia-C5-Ultra-2

Sony-Xperia-C5-Ultra-4

Sony-Xperia-C5-Ultra-5

Sony-Xperia-C5-Ultra

ส่วนอีกรุ่นที่มีภาพหลุดออกมาก็จะเป็น Sony Xperia M5 แน่นอนว่าต้องเป็นรุ่นต่อยอดจาก Sony Xperia M4 Aqua ที่มาพร้อมกับความสามารถในการกันน้ำ กันฝุ่นในระดับ IP68 ดีไซน์ดูแล้วใกล้เคียงกับ Sony Xperia Z3+ เอามากๆ และที่สำคัญคือสเปคก็ไม่ธรรมดา จริงๆ ต้องบอกว่าสเปคมาเต็ม ไม่ว่าจะเป็นหน้าจอขนาด 5 นิ้ว ความละเอียด Full HD, CPU Octa-Core MediaTek Helio X10 ความเร็ว 2.0 GHz, Ram 3 GB หน่วยความจำภายใน 16 GB, แบตเตอรี่ความจุ 2600 mAh, กล้องหน้าความละเอียด 13 ล้านพิกเซล และกล้องหลังความละเอียด 21 ล้านพิกเซล เซนเซอร์ IMX230 พร้อมความสามารถซูม 5 เท่า (ดิจิตอลซูม) กับความสามารถในการโฟกัสที่รวดเร็วเพียงเสี้ยววินาที (0.2 วินาที) รองรับการถ่ายวีดีโอ 4K

สำหรับราคาของ Sony Xperia M5 คาดว่าจะมีราคาอยู่ที่ $400 (ตีเป็นเงินไทยประมาณ 14,000 บาท)

Sony-Xperia-M5

Sony-Xperia-M5-4

Sony-Xperia-M5-3

Sony-Xperia-M5-2

บอกเลยว่าทั้งสองรุ่นคือ Sony Xperia C5 Ultra กับ Sony Xperia M5 เนี่ย ถ้าเข้าไทยเร็วๆ ทำราคาดีๆ นี่มีตลาดแตกอ่ะครับ โดยเฉพาะ Sony Xperia M5 นี่มาเต็มจริงๆ

Sony-Xperia-M5-5

Sony-Xperia-C5-Ultra-vs-Xperia-M5

Sony-Xperia-C5-Ultra-vs-Xperia-M5-3

Sony-Xperia-C5-Ultra-vs-Xperia-M5-2

Sony-Xperia-C5-Ultra-3

Sony-Xperia-C5-Ultra-vs-Apples-iPhone-6-Plus

 

ที่มา: phonearena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก