ข่าวหลุด !! แบรนด์น้องใหม่ Umi Super มากับแรม 6 GB และ USB Type-C ในราคา 10,500 บาท

umi-super-1

หากใครยังไม่รู้จักแบรนด์ UMi Super เป็นแบรนด์ที่สมาร์ทโฟนใหม่ที่มุ่งเน้นประสิทธิภาพฮาร์ดแวร์ระดับ High-End เพื่อความเป็น Super อย่างข่าวหลุดที่หลุดมาก่อนหน้านี้กล่าวว่ามันจะมีกล้องแบบ Dual Camera และหน้าจอแบบ Super Amoled และระบบเสียงที่ยอดเยี่ยม

ล่าสุดได้มีภาพหลุดอีกครั้งเดี่ยวกับสมาร์ทโฟน UMi Super ที่ได้บ่งบอกว่ามันจะมากับพอร์ตการเชื่อมต่อมาตรฐานแบบ USB Type-C ที่ให้คุณภาพเสียงที่มีประสิทธิภาพยอดเยี่ยมและเทคโนโลยีการชาร์จไฟที่รวดเร็ว นอกจากนี้ UMi Super ยังจะมาพร้อมกับแรม 6 GB และมีราคาเพียง $300 (ประมาณ 10,500 บาท)

สำหรับชิปประมวลผลที่ใช้ ซึ่งเดาไม่ยากเลยเพราะมีชิปเพียงไม่กี่ตัวที่รองรับแรมขนาด 6 GB ได้ ซึ่งคาดว่าจะเป็น Snapdragon 820 นั่นเอง ซึ่ง UMI เปิดตัวโทรศัพท์ครั้งแรกในช่วงปลายฤดูร้อนในปี 2015 โดยมีชื่อว่า UMi eMAX mini ซึ่งสามารถหาซือใน Amazon ได้ในราคา $150 ส่วนเจ้า UMi Super คาดว่าจะถูกเปิดตัวในอีกไม่นานนี้แล้ว ซึ่งเราได้รู้กันว่ามันจะสมกับคำว่า Super จริง ๆ หรือไม่

ที่มา Gizmochina

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก