ลือ!! โลโก้ Apple บนฝาหลัง iPhone 6 และ iPhone 6 Air จะมาพร้อมไฟแจ้งเตือน

iPhone-4-Mod-Apple-Logo-Light

ใกล้เข้ามาทุกทีแล้วนะครับสำหรับวันเปิดตัว iPhone รุ่นใหม่อย่าง iPhone 6 หงจากที่ก่อนหน้านี้มีข่าวหลุดออกมามากมาย และมีอยู่ข่าวนึงที่ทำให้ตัวผู้เขียนเองรู้สึกว่าอยากเปลี่ยนมาใช้ iPhone 6 ก็คือข่าวที่ว่าฝาหลังของ iPhone 6 และ iPhone 6 Air บริเวณโลโก้ Apple จะมีไฟหมือนอย่างฝาหลังของ MacBook Air และ MacBook Pro Retina แต่ ณ เวลานั้นก็ยังไม่มีข้อมูลอะไรเกี่ยวกับไฟตรงโลโก้ Apple มากนัก

iphone-6-complete-rear-panel-leak-1-520x300x24-fill-h5386b214

แต่วันนี้ก็มีข่าวเกี่ยวกับฝาหลังของ iPhone 6 ที่จะตอกย้ำความเป็นไปได้เรื่องไฟบริเวณโลโก้ Apple เพราะรอบนี้หลุดฝาหลัง iPhone 6 ที่มีการเจาะรูบริเวณโลโก้ Apple แถมบริเวณดังกล่าวยังใช้วัสดุเป็นพลาสติกที่โปร่งแสงพอที่จะให้แสงไฟผ่านออกมา เช่นเดียวกับใน Macbook ที่มีไฟตรงโลโก้ Apple มานานแล้ว และก็คงไม่แปลกนักถ้า Apple จะทำเช่นนี้ใน iPhone 6 และ iPhone 6 Air

iphone-6-rear-panel-leak-2-634x306x24-expand-h5a424d9a

นอกจากนี้ยังมีข่าวลืออีกว่าไฟตรงโลโก้ Apple ด้านหลังของ iPhone 6 จะทำหน้าที่เป็นไฟแจ้งเตือนไปในตัว โดยจะเร่งความสว่างเป็น 2 เท่า/หรือกระพริบในสีที่แตกต่างกันไปเช่นเดียวกับไฟแจ้งเตือนของเหล่ามือถือ Android ส่วนตัวผมมองว่าถ้าเป็นไฟสีขาวแล้วเร่งความสว่าง 2 เท่าตอนทำหน้าที่เป็นไฟแจ้งเตือนยังพอจะมีความเป็นไปได้มากกว่าไฟกระพริบหลากสีครับ เพราะดูแล้ว Apple น่าจะเน้นที่ความหรูหราเรียบง่ายมากกว่า และก็หวังว่าถ้าโลโก้ Apple ของ iPhone 6 และ iPhone 6 Air สามารถส่องแสงได้จริง คงไม่ทำให้แบตเตอรี่หมดไวขึ้นนะครับ

 

ที่มา: phonearena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก