Meizu เปิดตัวมือถือราคาประหยัดสุดๆ Meizu M2 กับสเปคสุดแรง CPU Quad Core MT6735 แรม 2GB ในราคา 3,000 เท่านั้น!!!!

CLEQsw1WIAANepM

บริษัทในประเทศจีน แสดงให้เราเห็นว่าสมาร์ทโฟนราคาถูก ต้องแย่เสมอไป ยกตัวอย่างเช่น Xiaomi Redmi 2, Meizu M1 และ Honor 4A ทั้งหมดนี้ ได้รับการพิสูจน์มาแล้วว่า ของถูกและดีมีอยู่จริง และตอนนี้ Meizu พร้อมจะก้าวไปอีกระดับของความคุ้มค่า กับ Meizu M2 มือถือราคาประหยัดนี้ มาในบอดี้โพลีคาร์บอเนต ที่เค้าบอกว่าได้แรงบันดาลใจมาจาก iPhone 5C  นะครับไม่ได้ก๊อป

CLEOMAcXAAAdDzf

สำหรับรายละเอียดที่ Meizu M2 จะใช้หน่วยประมวลผล MT6735 Quad-core ความเร็ว 1.3GHz ที่ได้รับการสนับสนุนจากเครือข่ายในจีน โดยทาง Meizu บอกว่า ปกติคุณจะเห็นมือถือราคาถูกมีแรม 1GB แต่ใน Meizu M2 จะมีแรมมาให้ถึง 2GB เลยทีเดียว และหน่วยความจำ 16GB eMMC 5.0 และสามารถใส่ SD Card ได้สูงสุด 128GB เลยหละครับ พร้อมรองรับ 4G LTE แบตเตอรี่ให้มา 2500mAh ซึ่งทำให้ Meizu M2 สามารถใช้งานได้ตลอดทั้งวัน

CLELmhvWUAAuVnz

ส่วนด้านกล้องถ่ายภาพนั้น Meizu M2 มีกล้องความละเอียด 13 ล้านพิกเซล f/2.0 พร้อมไฟแฟลชแบบ LED และกล้องหน้า 5 ล้านพิกเซล f/2.0 และโหมดการถ่ายภาพเซลฟี่ แบบพิเศษ ด้านหน้าจอ Meizu M2 มีขนาด 5.5 นิ้ว ความละเอียด 720 พิกเซล อัตราส่วน 16:9 ซึ่งกลายเป็นมาตรฐานสำหรับมือถืองบประมาณนี้ แต่ว่าสิ่งที่พิเศษกว่าใครคือ Meizu M2 จะรองรับ 5G Wi-Fi ทำให้ได้เปรียบมือถือรุ่นอื่นในราคานี้ด้วยพร้อมทั้ง Android 5.1 ที่ครอบทับด้วย F;yme 4.5 ซึ่งถือว่าใหม่ล่าสุด

CLEWMAxUEAAvj7j

และสิ่งที่ทำให้เราถึงกับอื้งนั่นก็คือราคาขายของมันนั่นเองครับ เจ้า Meizu M2 มีราคาเพียง 599 หยวน (ประมาณ 3,000 บาท) เท่านั้นครับ OMG!!! ถือว่าเป็นราคาที่น่าสนใจมากๆ สำหรับมือถือ quad-core, RAM 2GB, หน่วยความจำ 16GB และรองรับ 5G Wi-Fi ใครที่อยากจะลองใช้แอนดรอยด์ก็หาตัวนี้มาลอง ผมคิดว่าคงจะได้ประสบการณ์ใช้งานมือถือแอนดรอยด์ดีไม่น้อยเลยครับ

CLEJDokW8AAN-8g

ที่มา : Gizmochina

 

Tags:

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก