ยืนยันแล้วภาพหลุด HTC One M9 เป็นของจริง แต่ยังไม่ใช่เครื่องวางขายจริง

htc-m8-34

สัปดาห์ที่ผ่านมาทั้งสัปดาห์นี้เราคงจะได้เห็นภาพหลุดสารพัดของเจ้า HTC One M9 ที่หลุดออกมามากมายก่ายกองกันในช่วงนี้กันแล้วนะครับ ซึ่งในตอนแรกก็ยังไม่มีใครแน่ใจว่ามันจะเป็นของจริงหรือไม่ แถมหน้าตามันยังถอดแบบจากรุ่นก่อนๆมาแบบพิมพ์เดียวกันเลย

ล่าสุดข้อมูลจากทางเว็บ HTC Source ได้ออกมายืนยันแล้วว่าภาพทั้งหมดที่หลุดออกมานั้นเป็นของจริง ภาพจริง มีตัวตนจริง และเป็น HTC One M9 จริง

แต่นั่นมันยังเป็นเพียงเครื่องที่ใช้ในการทดสอบเท่านั้น ยังไม่ใช่เครื่องที่จะออกมาขายจริง ซึ่งยังไม่เป็นที่แน่ชัดว่าจะมีการเปลี่ยนแปลงอะไรเพิ่มเติมเข้าไปอีก ซึ่งคาดว่ากว่าจะได้เห็นตัวจริงก็คงจะช่วงงาน MWC ที่จะจัดขึ้นในเดือนมีนาคมนี้ โดยแหล่งข่าวยังให้ข้อมูลเพิ่มเติมมาอีกว่าด้านหน้าของเครื่องจะเป็นกระจกทั้งหมด แล้วจะย้ายลำโพงคู่ BoomSound ไปไว้ที่ขอบเครื่องด้านบนและด้านล่างแทน ส่วนการวางตำแหน่งกล้องหน้าน่าจะอ้างอิงมาจากรุ่นที่พึ่งออกมาใหม่อย่าง Desire 826 นั่นก็คือวางไว้ด้านบนตรงกึ่งกลางนั่นเอง

อย่างไรก็ตามทางด้านสเปคนั้นยังไม่มีข้อมูลใดๆออกมายืนยัน แต่ถ้าตามข่าวลือก่อนหน้านี้ก็คาดว่าน่าจะมาพร้อมกับสเปคที่แรงที่สุดเท่าที่เป็นไปได้ในตอนนี้ ซึ่งก็คงหายห่วงในเรื่องนี้ได้ แต่สิ่งที่น่าจับตามองจริงๆน่าจะเป็นเรื่องของดีไซน์มากกว่า

 

ที่มา : AndroidHeadlines

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก