ของจริงมาแล้ว!! หลุดสเปค Sony Xperia Z3X มือถือสเปคเทพ Ram 4 GB และพร้อมเซนเซอร์กล้องตัวใหม่ล่าสุด

Sony Xperia Z3X

หลังจากที่ Sony เปิดตัวมือถือเรือธงตัวปลายปีอย่าง Sony Xperia Z3 Series ไปเป็นที่เรียบร้อย หลายเสียงก็บ่นๆ ว่าเหมือน Sony ปล่อยเจ้า Sony Xperia Z3 ออกมาคั่นเวลา เพราะมีเพียงการอัพฟีเจอร์เข้าไปใน Sony Xperia Z3 แต่สเปคนั้นใกล้เคียงกับเรือธงตัวก่อนหน้านี้อย่าง Sony Xperia Z2 มากๆ

แต่ไม่ต้องกังวลไปสำหรับสาวกอารยธรรม เพราะมีข่าวออกมาว่าในปี 2015 ทาง Sony จะปล่อยมือถือเรือธงรุ่นใหม่ล่าสุดของพวกเขาในชื่อรุ่นว่า Sony Xperia Z3X ที่จะเป็นการยกเครื่องใหม่หมด ไล่มาตั้งแต่สเปค CPU Snapdragon 810 เทคโนโลยี 64 Bit, Ram 4 GB หน้าจอขนาด 6.2 นิ้ว ความละเอียดระดับ Quad HD แต่กลับมาพร้อมแอนดรอย 4.4.2 Kitkat ที่ยังไม่รองรับ CPU แบบ 64 Bit (ตรงนี้คาดว่าน่าจะได้รับการอัพเดตเป็น Android L แน่นอน)

20140930094256570

ส่วนกล้องหลังของ Sony Xperia Z3X นี่จัดเป็นทีเด็ดเลยครับ เพราะจะไม่ได้ใช้เป็นเซนเซอร์ตัวเดิมที่ใช้มาตั้งแต่สมัย Xperia Z1 ที่มีความละเอียด 20 ล้านพิกเซล Sony G-Lens แล้ว แต่จะเปลี่ยนมาใช้เซนเซอร์ตัวใหม่ล่าสุดความละเอียด 22 ล้านพิกเซล f/1.2 (รูรับแสงโคตรกว้างเลยครับ) และยังมีตัวอุปกรณ์เสริมที่เป็นเลนส์ติดกล้องแบบ Full Frame ออกมาในต้นปี 2015 ด้วย

sonyxperiaflash_zps2aa15ac4-2

โหดสุดๆ ไปเลยนะ Sony เนี่ย สมกับเป็นค่ายอารยธรรมจริงๆ

 

ที่มา: phonearena

Tags:

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก